Tin mới

Misthy đáp trả 'cực gắt' khi bị 'bóc phốt' qua đêm với bạn trai của bạn thân

Thứ tư, 17/04/2019, 09:19 (GMT+7)

Nữ streamer Misthy mới đây đã đăng đàn đáp trả khi Kim Phi Long- bạn trai của Ohsusu (bạn thân Misthy) bóc phốt Misthy từng qua đêm với mình.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ Streamer Misthy đã bất ngờ bày tỏ những bức xúc xoay quanh việc người yêu của bạn thân nói rằng cô từng qua đêm với anh ta.

Misthy đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

"Anh nói vậy nếu có thật anh ngủ với em thì hoá ra, người yêu anh chị chị em em với em xong giựt luôn à?”, nữ streammer đáp trả.

Cô cũng cho biết thêm Kim Phi Long đã từng comment ở Instagram của mình để làm thân nhưng cô “nổ đôm đốp” vào mặt: "Ủa anh ơi mình không có thân".

Cô tung bằng chứng rằng cô và Kim Phi Long không hề thân thiết nhau. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, Misthy và Ohsusu là 2 nữ streammer khá thân thiết khi có thời gian làm chung team.

Sau đó, Oshusu công khai mối quan hệ với bạn trai là Kim Phi Long. Kể từ đó, cả hai không còn xuất hiện nhiều cũng như thân thiết với nhau như truớc nữa.

Trước đó Misthy và Ohsusu từng là bạn thân của nhau. Ảnh: Facebook nhân vật

Nam chính của câu chuyện này cũng lên tiếng cho biết "Misthy nói cô ấy có những hình ảnh "kín" với Ohsusu do 2 người từng yêu nhau?! Tôi chả biết. Tôi chỉ muốn cô ấy công khai luôn thôi mà cô ấy không làm được. Suốt ngày lên mạng nói linh tinh. Bọn tôi (Phi Long và Ohsusu) chỉ mong có một tình yêu đơn giản thôi nhưng Misthy toàn chọc ngoáy xong đi nhận là từng yêu Ohsusu này kia rồi nói xấu Ohsusu”.

Ohsusu và Kim Phi Long. Ảnh: Facebook nhân vật

Nói về vấn đề Misthy từng qua đêm với mình, Phi Long nói: “Tôi có quá khứ với em ấy không thì em ấy tự biết, em ấy tự tung tin ra chứ tôi không hề muốn ai biết chuyện này”.

Hiện vụ việc đang khiến dân mạng hết sức xôn xao. Đồng nghiệp của Misthy là Linh Ngọc Đàm lên tiếng cho biết cô tin Misthy không phải là người như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Video: Ngơ ngác khi được MisThy gạ gẫm nhảy nhót, Thùy Tiên vẫn khiến fan u mê vì body cực phẩm

Đang ngồi ngơ ngác thì Thùy Tiên được MisThy rủ rê nhảy nhót chung, nàng hậu không những không từ chối mà còn tham gia rất nhiệt tình. Dù có đôi chút sự cố nhưng nàng hậu vẫn gây chú ý khi khéo khoe vóc dáng cực phẩm của mình.