Tin mới

Miu Lê đáp trả sâu cay sau khi bị antifan miệt thị về ngoại hình

Thứ tư, 07/10/2020, 10:52 (GMT+7)

Miu Lê đã có màn đáp trả về những lời miệt thị về ngoại hình của cô nàng ngày qua.

Miu Lê từng có khoảng thời gian bị dư luận công kích và ngoại hình có phần quá khổ. Điều này khiến nữ ca sĩ gặp phải tình trạng stress và lao vào Giảm cân cấp tốc với chế độ ăn thiếu khoa học, phải nhập viện vì tràn dịch dạ dày. Kể từ đó, Miu Lê quyết định thiết lập lại một chế độ ăn kiêng lành mạnh, khoa học kết hợp với chế độ luyện tập phù hợp và đã sở hữu được vóc dáng thon gọn sau một thời gian kiên trì.

Tuy nhiên trong đêm biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội mới đây, hình ảnh Miu Lê diện chiếc váy ngắn, để lộ phần đùi không mấy thon gọn khiến nhiều người đưa lời miệt thị về ngoại hình của nữ ca sĩ như "Chân tay con gái mà đô quá", "Nhìn không khác gì đàn ông", "Giống vận động viên hơn ca sĩ",...

Hình ảnh khiến Miu Lê nhận phải nhiều lời miệt thị

Đáp trả lại những bình luận này, Miu Lê "thả nhẹ" những hình ảnh ình ảnh cận cảnh đôi chân của mình ở phòng tập gym. Hình ảnh này của nữ ca sĩ như lời khẳng định sẽ tiếp tục luyện tập, bất chấp những lời chê bai. Động thái của Miu Lê nhận được vô số lời khen và đồng tình từ phía khán giả.

Miu Lê như khẳng định sẽ tiếp tục luyện tập, mặc kệ những lời chỉ trích thiếu thiện cảm

Miu Lê giờ đây vẫn luôn tự tin với ngoại hình của mình

Trước đây, Miu Lê đã từng gặp phải nhiều lời chê bai vì tăng cân quá đà, có lẽ cô đã quá quen với những lời miệt thị ngoại hình từ một bộ phận công chúng và antifan. Từ đây cô trở lên mạnh mẽ và rút ra cho mình những suy nghĩ tích cực.

Hình ảnh giảm cân thành công nhờ chế độ khoa học trước đây

"Bản thân mình nếu không thể ngăn cấm người khác 'body shaming' mình thì mình hãy tự tạo cho mình 1 tinh thần thật tốt, 1 tư duy thật lạc quan, phải thật mạnh mẽ trong tư tưởng!Nói như thế không có nghĩa là mặc kệ đời, mình vẫn phải cố gắng để tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó cũng cần chăm sóc tốt cho sức khoẻ tinh thần của mình nữa! Ngày trước hễ nghe ai chê 1 câu thôi là Miu buồn rầu, dằn vặt mình cả mấy ngày trời! Sau này Miu thấy việc đó không cần thiết nữa! Và hiện tại cuộc sống của Miu hạnh phúc hơn, Miu cảm thấy yêu đời hơn.", Miu Lê chia sẻ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news