Tin mới

Miu Lê tung clip trải lòng khi bị chê thân hình đô con như lực sĩ, tiết lộ bí quyết

Thứ ba, 05/05/2020, 10:21 (GMT+7)

Nữ ca sĩ từng bị Trường Giang trêu chọc ngoại hình Miu Lê mới đây tung clip chứng minh lột xác ngoạn mục sau khi chăm chỉ giảm cân bằng phương pháp tập gym.

Mới đây, ca sĩ Miu Lê đã khiến người hâm mộ có dịp được chiêm ngưỡng body cực chất của cô qua clip phòng tập được nữ ca sĩ đặc biệt thực hiện. Clip dành tặng người hâm mộ, cũng như truyền cảm hứng cho những ai có mong muốn Giảm cân.

Miu Lê từng bị chê bai thân hình như lưcj sĩ (ảnh internet)

Theo đó, nữ ca sĩ bị Trường Giang trêu chọc ngoại hình nói: "Tôi muốn làm một điều gì đó như kiểu khích lệ tinh thần cho mọi người thấy rằng đẹp – xấu là quan điểm. cách nhìn của từng người nên đừng vì tiêu chuẩn riêng của họ mà trở thành một phiên bản mình cảm thấy mệt mỏi, đau khổ.

Miu Lê làm clip chia sẻ bí quyết tập luyện (ảnh chụp màn hình)

Ngược lại, hãy yêu chính cơ thể của mình, tự tin với điều đó và tận hưởng nó. Việc tập luyện không phải ngày một ngày hai mà là cả một quá trình dài. Thế nên, đừng cố biến những buổi tập trở thành khoảng thời gian ác mộng vì đã quá cố sức mà hãy tận hưởng nó, bắt đầu bằng những bài tập nhẹ nhàng rồi đến nâng cao theo hướng dẫn".

Qua đoạn clip, Miu Lê cũng kêu gọi mọi người không nên body-shaming. Bản thân là một người cũng đang phải gánh chịu những lời công kích ác ý từ Cộng đồng mạng nhắm vào ngoại hình nên giọng ca "Còn thương thì không để em khóc" hiểu rằng lời nói có tác động như thế nào đến suy nghĩ của bản thân.

Thân hình hiện tại của Miu Lê (ảnh internet)

Miu Lê cho biết cô từng bị những lời nói có thể vô tình đó nhưng lại đánh gục sự tự tin của bản thân. Chính điều này đã ép nữ ca sĩ vào chế độ ép cân cường độ cao dẫn đến việc phải nhập viện mới đây.

Vì vậy, với đoạn clip ngắn này, Miu Lê muốn truyền đến người xem thông điệp: "Hãy tin rằng bạn luôn đẹp theo cách của mình nên không có điều gì khiến bạn phải rụt rè hay thiếu tự tin cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news