Tin mới

Miu Lê tuyên bố sắp mua biệt thự 50 tỷ đồng khi mới 28 tuổi

Thứ năm, 07/11/2019, 19:47 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Miu Lê cho biết đang tiết kiệm tiền để tậu nhà 50 tỷ đồng.

Miu Lê là một trong những nữ ca sĩ, diễn viên hot nhất của showbiz Việt. Miu Lê bước chân vào showbiz và nổi tiếng với vai trò ca sĩ. Sau đó, cô dần dần chuyển hướng sang diễn xuất với có rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Những thiên thần áo trắng, Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua,…

Miu Lê sở hữu khối tài sản kếch xù khi mới 28 tuổi

Có thể nói, Miu Lê là cái tên bảo chứng rating qua loạt phim Việt ăn khách mà cô góp mặt. Bởi vậy, không bất ngờ khi cô sẽ có mức cát-xê thuộc hàng khủng nhất trong làng điện ảnh. Dù không thường khoe khoang nhưng Miu Lê cũng sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Miu Lê đã sớm tự sắm xế hộp cho mình để thuận tiện cho công việc. Trước đây, cô di chuyển bằng chiếc Mercedes-Benz E200 có giá 1,9 tỷ đồng sau đó chuyển sang Porsche 718 Cayman với mức giá 3,54 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn sở hữu bộ sưu tập có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Miu Lê cho biết đang tiết kiệm tiền để tậu biệt thự hơn 50 tỷ trong 3 năm tới.

Dù đã sớm có nhà riêng nhưng Miu Lê tiết lộ cô đang tiết kiệm tiền để sớm tậu một căn biệt thự 50 tỷ đồng. “Tôi sẽ mua một cái nhà to hơn căn hộ hiện tai. Tôi đặt mục tiêu là sẽ mua một căn penthouse với giá hơn 50 tỷ. Chắc khoảng hơn 3 năm làm việc chăm chỉ, không dùng tiền cho những việc linh tinh, tôi sẽ mua được. Tôi đang phấn đấu nên giờ cũng tiết kiệm lắm, không thích gì mua nấy như ngày xưa”, Miu Lê trả lời phỏng vấn trên Zing.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miu Lê