Tin mới

Mland Vietnam phân phối chính thức dự án Sunshine Diamond River

Thứ sáu, 09/08/2019, 16:39 (GMT+7)

Mland Vietnam là một trong những đơn vị phân phối dự án bất động sản đang nhận được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư với các dự án lớn.

Mới đây, Mland Vietnam vừa chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Sunshine Diamond River do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư.

Với những nỗ lực, tâm huyết trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, Mland Vietnam đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều đối tác, khách hàng trên khắp cả nước. Với thế mạnh về đội ngũ nhân lực, chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, Mland Vietnam đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

Hiện tại đơn vị này có tới 26 văn phòng trên cả nước và gần 2.000 nhân viên được đào tạo có chiều sâu. Thực tế cho thấy, những sản phẩm Mland Vietnam cung cấp cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng cao, không gian sống tiện nghi, khả năng đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Vị trí Sunshine Diamond River có quy mô gần 12 hecta cùng tổng mức vốn đầu tư lên đến 25,000 tỷ đồng. Dự án tọa lạc trên đường Đào Trí – Khu vực tâm điểm phát triển của Hồ Chí Minh, tam giác trung tâm kết nối 3 quận 1, quận 2, quận 7. Với lợi thế ngay sát sông Sài Gòn sở hữu 3 mặt giáp sông mang lại bầu không khí trong lành; mát mẻ; bình yên, tận hưởng nguồn sinh khí dồi dào. Quần thể Sunshine Diamond River Quận 7 hướng tới phong cách nghỉ dưỡng thời thượng, nơi con người là trọng tâm, nơi công nghệ hiện đại mang đến những giá trị đỉnh cao và tái tạo nguồn năng lượng.

Từ vị trí dự án Sunshine Diamond River cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh. Chỉ mất 5 phút để đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2

Sunshine Diamond River được kiến tạo từ ý tưởng tạo nên không gian sống mang phong cách resort 4.0. Trong đó lấy con người làm trung tâm, trân trọng những giá trị xúc cảm và lắng đọng thời gian. Sunshine Diamond River tự hào mang đến phong cách sống đẳng cấp mang tên nghỉ dưỡng thông minh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam – Nơi giá trị thời gian và sức được tôn vinh.

Đặc biệt, các căn hộ tại dự án mang lại một không gian nghỉ dưỡng sinh thái ven sông được ứng dụng công nghệ thông minh cho toàn hệ thống tiện ích ”All in one ” đáp ứng nhu cầu tận hưởng và giải trí của phong cách sống thượng đỉnh – Phong cách sống resort 4.0

Khu đô thị Sunshine Diamond River sở hữu thiết kế với hệ thống cầu nối, đường hoa dạo bộ, hệ thống bể bơi và sàn tắm nắng… mang lại không gian cân bằng giữa các tòa tháp. Bên cạnh đó là sự xuất hiện hệ thống Shophouse từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tạo nên trải nghiệm mua sắm độc đáo chưa từng xuất hiện tại Sài Gòn mang tên ”Shopping in the Park ” ( mua sắm trong công viên ).

Dự án được áp dụng công nghệ 4.0, tất cả quy trình trải nghiệm như: mua sắm, di chuyển, thanh toán hóa đơn, nghỉ ngơi đều được quản lý thông qua Sunshine App giúp cư dân tối ưu thời gian để tận hưởng cuộc sống với mọi tiện ích đầy đủ.

Sunshine Golden River đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường.

Với tiêu chí hướng đến một “quần thể xanh, hiện đại, thông minh”, một “thành phố xa hoa và đẳng cấp”, đánh thức sự thịnh vượng của Sài Gòn, chủ đầu tư Sunshine Group chú trọng đầu tư hệ thống 25 tiện ích đẳng cấp. Trong đó, đáng chú ý là những tiện ích hạng sang như: Bến du thuyền; Đường hoàng hôn; Thác nhiệt đới; Công viên bốn mùa; Công viên nước; Đường dạo bộ trên mái; Vườn treo. Cùng với đó, các tiện ích hiện đại như Tuyến phố thương mại; Eco System; Thư viện; Đài phun nước nghệ thuật; Hồ cá Koi; Sông đào nội khu; Citizen Pool; S’café; Sky Pool; Rạp chiếu phim; Hair & Nail Salon; Gym – Finess; Hidden Valley; Sunshine Mart; Bãi đỗ xe thông minh; Trung tâm ngoại ngữ; Sunshine school; Điểm dừng xe bus…

Dự án Sunshine Diamond River hứa hẹn kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng thông minh, hiện đại, đồng thời đem đến những trải nghiệm không gian sống đỉnh cao cho cư dân.

Quý khách hàng có nhu cầu tim hiểu thông tin dự án, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức MLand Vietnam

Trụ sở chính Mland Vietnam: Số 5 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

Hotline: 0906.399.039

www.mland.com|[email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news