Tin mới

Mợ Hai 'Tiếng sét trong mưa' viêm dạ dày vì giảm cân cấp tốc

Thứ bảy, 02/11/2019, 09:24 (GMT+7)

Cao Thái Hà cho biết cô đã nhịn ăn liên tục để giảm cân sao cho mặc vừa bộ váy cưới. Hậu quả nữ diễn viên bị viêm dạ dày.

Cao Thái Hà bị viêm dạ dày vì Giảm cân phản khoa học.

Khi Cao Thái Hà chia sẻ cô từng nhịn ăn 3 ngày để giảm cân cấp tốc, rất nhiều người kinh ngạc bởi từ trước đến nay, nữ diễn viên luôn xuất hiện với hình ảnh thon gọn, nuột nà. Theo đó, Hai Sáng của Tiếng sét trong mưa cho biết cô chỉ uống nước để mặc vừa chiếc váy cưới trong một show thời trang. Đến khi lên trình diễn, nữ diễn viên uống chút sữa để lấy sức. Cách giảm cân phản khoa học này khiến Cao Thái Hà bị viêm dạ dày và đến nay đã phải nội soi, uống thuốc liên tục trong 2 tháng.

Cao Thái Hà khẳng định đây là cách giảm cân phản khoa học và đừng ai học theo cô. Muốn có được vóc dáng thon gọn mọi người hãy áp dụng chế độ ăn lành mạnh, giảm tinh bột, chăm chỉ tập thể dục.

Cao Thái Hà đang là cái tên được chú ý khi xuất hiện trong 2 bộ phim ăn khách của màn ảnh Việt. Đó là vai Hai Sáng trong Tiếng sét trong mưa và Diệu Ngọc của Bán chồng. Trong cả 2 phim, Cao Thái Hà đã thể hiện được khả năng hóa thân nhân vật tiến bộ, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news