Tin mới

Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động

Thứ hai, 28/09/2020, 09:58 (GMT+7)

Những từ khóa mô hình kinh doanh, chiến lược kinh doanh đang là những vấn đề được khá nhiều cơ sở, chủ doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh thực sự quan tâm hiện nay.

Thay đổi tư duy để theo kịp sự phát triển cũng như bắt kịp xu hướng và nâng cao hiệu suất, doanh thu là điều mà các chủ cơ sở, doanh nghiệp mong muốn. Hiện một trong những mô hình kinh doanh được nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động.

Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động - Mới nhưng không lạ

Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động Ở Việt Nam hiện nay đã và đang rất phát triển hứa hẹn sẽ mang lại một loại hình kinh doanh hiệu quả cho các nhà đầu tư, các cá nhân muốn khởi nghiệp. Có thể nói, đây là mô hình kinh doanh đã xuất hiện từ lâu, được nhiều người biết đến và không còn lạ lẫm với cả người tiêu dùng cùng các nhà kinh doanh. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, mô hình này mới thực sự có những bước tiến phát triển mới và vượt bậc tại Việt Nam.

Trên thực tế, máy bán hàng tự động là dòng máy ứng dụng công nghệ tự động mới trong bán hàng. Máy được thiết kế tinh gọn, thông minh. Máy được tích hợp quy trình bán hàng tiên tiến, hiện đại. Và đặc biệt là công nghệ thanh toán tiện ích bằng ví điện tử. Kinh doanh máy bán hàng tự động là mô hình đầu tư bán hàng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Đặc biệt, mô hình này mang đến khá nhiều tiện ích cho cả người kinh doanh lẫn người tiêu dùng.

Những điểm sáng của mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động

Ưu điểm lớn nhất của mô hình này đó là sự độc đáo. Sự độc đáo mới lạ của dịch vụ mà máy bán hàng tự động đem đến trở nên hút khách hơn. Chính vì vậy mà kinh doanh máy bán hàng tự động ngày càng được nhiều người đầu tư và nhiều khách hàng trải nghiệm và sử dụng. Bên cạnh đó, mô hình này còn đồng thời đem đến vô số những ưu điểm khác như sở hữu thiết kế nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao cùng với tiết kiệm chi phí nhân viên,...

Cùng với tốc độ tăng nhanh của dân số, diện tích ngày càng hạn hẹp, giá thuê mặt bằng ngày càng đắt đỏ. Vì thế, mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động đang dần thay thế cho những tiệm tạp hóa. Có thể nói, đây là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề mặt bằng. Bên cạnh đó, mô hình này giúp chủ kinh doanh giải quyết nỗi lo quản lý nhân sự. Hơn nữa, dòng máy còn tích hợp hệ thống thanh toán điện tử thông minh qua thẻ thanh toán nội bộ hoặc ví điện tử như Zalo Pay, Momo.

TSEvending - Cung cấp, phân phối máy bán hàng tự động uy tín, chất lượng

Công ty cổ phần Công nghệ TSE – TSE Vending là một trong những công ty top đầu Việt Nam về việc cung cấp giải pháp cũng như thiết bị máy bán hàng tự động. Sản phẩm chủ lực hiện nay là máy bán hàng tự động. Các sản phẩm phân phối tại đây được kiểm tra nghiêm ngặt bởi những kỹ sư có nhiều kinh nghiệm cũng như đều được tinh chỉnh sửa chữa phù hợp với điều kiện, môi trường, văn hóa kinh doanh tại Việt Nam.

TSE hiện nay là một trong những trung tâm bảo hành máy bán hàng đầu tiên tại Việt Nam có thể sửa chữa bảo dưỡng hầu hết các dòng máy bán hàng tự động trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm, TSE đã và đang không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để nâng cấp dịch vụ cũng như sản phẩm phù hợp nhất. Chính bởi vậy đây là đơn vị sở hữu các đối tác đã và đang vận hành chuỗi khai thác máy bán hàng lớn trên cả nước và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Đến với máy bán hàng tự động TSE, bạn không chỉ đơn thuần mua được thiết bị tốt mà còn nhận được một giải pháp kinh doanh phù hợp với từng địa điểm. Hoạt động sản xuất kinh doanh của TSE đáp ứng Tiêu chuẩn Quốc tế về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 và Hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001:2004.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc website, fanpage để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên liên hệ

Công ty cổ phần Công nghệ TSE – TSE Vending

Web: https://tsevending.com

Hostline: 0943174444

Email: [email protected]

Địa chỉ: 331/7/34 Phan Huy Ích, P14, Gò Vấp HCM

Fanpage: facebook.com/mbhtdtse

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news