Tin mới

Mở nắp mui xe ô tô, người dân hốt hoảng khi thấy thứ chết người ẩn nấp bên trong

Thứ bảy, 03/03/2018, 11:55 (GMT+7)

Mới đây, một vụ rắn khổng lồ chui vào trong xe ô tô trú ngụ đã khiến người dân ở huyện Don Sak, miền Đông Thái Lan phải hoảng hồn, sợ hãi. Ngay lập tức, đội cứu hộ được điều động đến để mang con rắn ra ngoài.

Mới đây, một vụ rắn khổng lồ chui vào trong xe ô tô trú ngụ đã khiến người dân ở huyện Don Sak, miền Đông Thái Lan phải hoảng hồn, sợ hãi. Ngay lập tức, đội cứu hộ được điều động đến để mang con rắn ra ngoài.

Có lẽ chủ nhân của chiếc xe này không thể tin được, phần mui xe của ông ta lại chính là chiếc giường êm ái của một con rắn khổng lồ từ đâu bò đến.

Sự việc được đăng tải trên trang Tnew của Thái Lan vào ngày 3/2 cho thấy, tại vùng tại huyện Don Sak, tỉnh Surat Thani phía Đông nước này, người tìm ra một con rắn khổng lồ nằm dưới nắp động cơ một chiếc xe ô tô và phải gọi điện cho đội cứu hộ Thái Lan để mang nó ra ngoài.

 

Khi đội cứu hộ đến, 2 nhân viên phải dựng mui xe lên và dùng gậy để lùa rắn. Tiếp theo, một trong 2 người sẽ nhanh chóng nắm lấy phần đầu của nó để ngăn nó phun độc, trong khi người còn lại nâng đuôi con rắn ra khỏi xe.

Sau khi bị mang ra khỏi chiếc giường ấm áp, con rắn tỏ ra vô cùng tức giận và liên tục ngọ ngậy khiến nhiều người chứng kiến phải hoảng hồn. Con rắn có chiều dài lên tới 2-3 mét với những vằn trắng trên người.

Mở nắp mui xe ô tô, người dân hốt hoảng khi thấy thứ chết người ẩn nấp bên trong - Ảnh 2.

Con rắn dược mang ra khỏi xe.

Mở nắp mui xe ô tô, người dân hốt hoảng khi thấy thứ chết người ẩn nấp bên trong - Ảnh 3.

Vẻ ngoài của nó khiến nhiều người hoảng hồn.

Không ai biết nó đã ở trong xe bao lâu, nhưng nhiều người vẫn cảm thấy vô cùng lo ngại trước tình trạng ngày càng có nhiều loài động vật hoang dã, đặc biệt là trăn, rắn chui vào trong nhà hay xe cộ ở Thái Lan.

Sau khi được đăng tải lên, đoạn video đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không ít người lo lắng bình luận: "Đây là lần thứ mấy rồi, ngày càng nhiều rắn chui vào xe cộ", "Thiên nhiên ngày càng khắc nghiệt, nên những loài động vật cũng đang ra khỏi hang và tràn vào nhà nhiều hơn", "Trông con rắn có vẻ khá tức giận"...

Hiện tại, vẫn chưa biết con rắn không lồ này sẽ được xử lý ra sao, nhưng nhiều người phỏng đoán nó sẽ được thả về lại thiên nhiên, và sẽ là một nơi xa khu dân cư hơn nữa.

Mở nắp mui xe ô tô, người dân hốt hoảng khi thấy thứ chết người ẩn nấp bên trong - Ảnh 4.

Dù chỉ thích phần mui xe, nhưng chiều dài thật sự của nó tương đương với "căn nhà" mà nó đang ở.

Mở nắp mui xe ô tô, người dân hốt hoảng khi thấy thứ chết người ẩn nấp bên trong - Ảnh 5.

Hiện vẫn chưa biết nó sẽ được xử lý như thế nào.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news