Tin mới

Mở rộng điều tra vụ bé gái bị xâm hại tại bãi giữ xe

Thứ ba, 12/12/2017, 11:32 (GMT+7)

Cơ quan công an quận 4 đã mở rộng điều tra vụ việc bé gái bị nhân viên bãi giữ xe bệnh viện xâm hại.

Cơ quan công an quận 4 đã mở rộng điều tra vụ việc bé gái bị nhân viên bãi giữ xe bệnh viện xâm hại.

Liên quan đến vụ việc bé gái 13 tuổi bị nhân viên bãi giữ xe bệnh viện xâm hại, tin tức trên Vietnamnet, Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, Công an quận 4 đã mở rộng điều tra, làm rõ sự việc.

Thiếu niên bị tố cáo là Nguyễn Trọng P (SN 2002, quê Đồng Tháp, ngụ Q.4), hiện là nhân viên cho 1 đơn vị tư nhân, thầu giữ xe tại bệnh viện Q.4. Nạn nhân bị xâm hại là em Y (SN 2004, ngụ Q.4).

Theo đơn thư tố cáo của gia đình, khoảng 16h chiều 30/11, khi Y vào gửi xe tại nhà xe bệnh viện thì bất ngờ bị P dùng vũ lực khống chế, bịt miệng rồi giở trò đồi bại ngay tại chiếc lều trong bãi xe. Đơn tố cáo nêu: Y có phản kháng, chống cự, cắn vào tay của P.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Được biết, bố của em Y bị bệnh nên gia đình thường xuyên đưa ông đến bệnh viện Q.4 để khám. Trước thời điểm xảy ra vụ việc vài ngày, em Y là người dùng xe đạp điện chở cha đi khám.

Sau khi thỏa mãn xong, P. đã đe dọa Y không được nói chuyện cho ai biết, không nghe lời sẽ tung đoạn clip nhạy cảm quay cảnh 2 người lên mạng.

Bên cạnh đó, gia đình Y còn cung cấp cho cơ quan công an toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện trên mạng của con gái với nghi phạm. Nội dung các đoạn trò chuyện này thể hiện P. có hành vi xâm hại em Y.

Theo Công an quận 4, bước đầu P. thừa nhận có quan hệ tình dục với em Vân. Tuy nhiên, P. khai báo do có quen biết từ trước với Vân và việc…vui vẻ là do cả 2 đồng thuận với nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an quận 4