Tin mới

Mơ thấy Thanh Hằng lấy chồng Hồ Ngọc Hà sẵn sàng hé lộ danh tính chú rể

Thứ hai, 25/03/2019, 20:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà cách đây không lâu đã khiến dân tình thích thú khi cho biết cô nằm mơ thấy Thanh Hằng lấy chồng.

Cách đây không lâu, khi siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ về bức ảnh thời trang của mình trên trang cá nhân với chiếc vest giấu quần, khoe chân dài miên man thì Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý khi bình luận về bức ảnh của cô bạn thân.

Theo đó, bức ảnh của Thanh Hằng nhận được đa số sự ngưỡng mộ của fans, thậm chí "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng đã "thả tim" cho bức ảnh của đàn chị.

Bức ảnh được Thanh Hằng đăng tải trên trang cá nhân cách đây không lâu với đôi chân dài miên man đáng mơ ước. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất lại là dòng bình luận của cô bạn thân Hồ Ngọc Hà.

Thay vì khen ngợi nhan sắc quý phái cũng như đôi chân dài miên man của siêu mẫu như nhiều người, Hồ Ngọc Hà lại kể một câu chuyện không liên quan nhưng khiến fans thấp thỏm tò mò.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ cô mơ thấy Thanh Hằng lấy chồng ngay bên dưới bức ảnh. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo lời của "nữ hoàng giải trí", cô nằm mơ thấy Thanh Hằng lấy chồng, thâm chí cô còn "thề" giữa bàn dân thiên hạ.

Ngay bên dưới phần bình luận của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cũng thấp thỏm và tò mò không kém về danh tính của chú rể nên phải hỏi ngay "Thấy mặt chú rể không?".

Ngay lập tức dân mạng đã đưa ra ảnh chế chú rể trong giấc mơ của Hồ Ngọc Hà chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Facebook

Lúc này Hồ Ngọc Hà cũng lấp lửng "Có nha, muốn nói ra đây không".

Tuy nhiên, sau đoạn hội thoại này hai người đẹp không còn bình luận qua lại nữa. 
Chính điều này càng khiến dân tình tò mò muốn biết danh tính của chú rể của Thanh Hằng trong giấc mơ của Hồ Ngọc Hà là ai.

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là cặp bạn thân hiếm có của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà được biết đến là cặp bạn thân hiếm có của showbiz Việt.

Mặc dù có thời gian cặp đôi này dính vào đồn đoán rạn nứt quan hệ, tuy nhiên họ vẫn sánh bước với nhau trong nhiều sự kiện và tám chuyện với nhau trên trang cá nhân đập tan những tin đồn rạn nứt nghỉ chơi.

Thậm chí "nữ hoàng giải trí" cũng đã từng chia sẻ trước truyền thông "Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news