Tin mới

Mở toang cánh cửa nghệ thuật với cuộc thi casting online "thử vai cùng với Lý Hải" cho phim Lật Mặt 3

Thứ năm, 20/07/2017, 13:53 (GMT+7)

Lý Hải rục rịch chuẩn bị cho “Lật mặt 3” và cuộc thi casting online “Thử vai cùng với  Lý Hải” dành cho các bạn trẻ tài năng cũng chính thức được khởi động từ ngày 20/7/2017. Không chỉ được thể hiện cá tính, tài năng , tố chất diễn viên mà các bạn còn có hội được tham gia bộ phim điện ảnh đình đám đã từng “đốt cháy” phòng vé với 2 phần trước đó.

Lý Hải rục rịch chuẩn bị cho “Lật mặt 3” và cuộc thi casting online “Thử vai cùng với  Lý Hải” dành cho các bạn trẻ tài năng cũng chính thức được khởi động từ ngày 20/7/2017. Không chỉ được thể hiện cá tính, tài năng , tố chất diễn viên mà các bạn còn có hội được tham gia bộ phim điện ảnh đình đám đã từng “đốt cháy” phòng vé với 2 phần trước đó.

 

“Lật mặt 3” sẽ là phần tiếp theo của serie phim điện ảnh đình đám “Lật mặt” đã từng “làm mưa làm gió” các rạp chiếu thời gian trước. Với mong muốn tạo điều kiện cho tất cả các bạn trẻ dù xa hay gần có thể thử sức với “nghệ thuật thứ 7”, đồng thời tạo một “sân khấu online” để các bạn phô diễn tài năng, METUB Network phối hợp với Lý Hải Production tổ chức cuộc thi “Thử vai cùng với Lý Hải” nhằm tuyển chọn diễn viên cho phim, dự kiến được bấm máy trong thời gian sắp tới.

Đại diện của METUB Network đã có những chia sẻ khi quyết định tổ chức cuộc tuyển chọn online quy mô này: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến nhiều hơn những cơ hội, những trải nghiệm cho các bạn trẻ tài năng có đam mê, có khát khao được thể hiện bản thân. Khi vừa nhận được thông tin từ phía Lý Hải Production vê dự án Lật mặt 3, thì chúng tôi liền nghĩ tại sao chúng ta không thử thay đổi phương thức tuyển chọn diễn viên để tạo sự tươi mới cũng như có nhiều thêm sự lựa chọn, đặc biệt khi YouTube là nơi có không ít những nhân tài….” . Là đối tác của YouTube tại Việt Nam, đồng thời có kinh nghiệm tổ chức các cuộc thi online trên nền tảng YouTube, METUB Network nhận được sự tin tưởng và đồng thuận từ phía Lý Hải Production: “ Với sự thành công từ hai phần trước của serie Lật mặt, thì “Lật mặt 3” là dự án phim mà Lý Hải và ê-kip đặt rất nhiều kỳ vọng. Khi được nghe chia sẻ về ý tưởng casting online từ METUB Network, Lý Hải thật sự ấn tượng và ngay lập tức trao đổi kĩ hơn để cùng phối hợp thực hiện. Hy vọng qua cuộc thi “Thử vai cùng với Lý Hải”, cánh cửa nghệ thuật sẽ mở rộng và đến gần hơn với những bạn diễn viên trẻ tâm huyết, yêu nghề nhưng chưa có cơ hội thể hiện.”

Cuộc thi casting online “Thử vai cùng với Lý Hải” sẽ có 3 giai đoạn: Nhận video dự thi (20/7); Xét duyệt và công bố những gương mặt triển vọng (20/7-31/7); Casting vòng offline với các diễn viên được chọn chọn qua vòng 2 (02/8). Thành phần BGK tham gia tuyền chọn gồm: Đạo diễn Lý Hải (Phim: Trọn Đời Bên Em, Lật mặt 1, 2); Giám Đốc sản xuất Minh Hà; DOP Nguyễn Ngọc Cường ( Lật Mặt 1,2; Gái già lắm chiêu; Chạy đi rồi tính; Chí Phèo ngoại truyện…); Giám đốc hành động Tony ( Hương Ga, Lật mặt 1,2; Vệ sĩ Sài Gòn…)

Những tình huống được đạo diễn Lý Hải đặt ra cho 4 vai diễncần tuyển chọn của “Lật mặt 3”

Lý Hải đưa ra các tình huống và mong chờ “phản hồi” từ các bạn diễn viên trẻ tham gia casting online

Thông tin chi tiết, cách thức gửi video dự thi cùng những câu hỏi thắc mắc về cuộc thi casting online “Thử vai cùng với Lý Hải”, các bạn có thể xem tại đây: http://latmat3.metub.net/ và Fanpage chính thức của METUB Network: https://www.Facebook.com/metub.net/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news