Tin mới

Mơ ước của ái nữ tỷ phú giàu nhất nhì Singapore

Thứ năm, 12/11/2015, 09:04 (GMT+7)

Có một cuộc sống sang trọng và hào nhoáng nhưng Kim Lim, ái nữ của tỷ phú giàu nhất nhì Singapore, luôn mơ ước thành lập được một quỹ từ thiện riêng để chia sẻ khó khăn với mọi người.

Có một cuộc sống sang trọng và hào nhoáng nhưng Kim Lim, ái nữ của tỷ phú giàu nhất nhì Singapore, luôn mơ ước thành lập được một quỹ Từ thiện riêng để chia sẻ khó khăn với mọi người.

Cô nàng Kim Lim là con gái của tỷ phú người Singapore Peter Lim, 1 trong 40 người giàu nhất quốc đảo sư tử. Vị tiểu thư 24 tuổi luôn biết cách gây "sốt" mạng xã hội Instagram với những bức ảnh "tự sướng" thể hiện cuộc sống giàu sang, tràn ngập túi xách và giày hàng hiệu.

Kim Lim và cha của mình. Nguồn: Internet

Được biết, Kim Lim rất thích dùng đồ mang thương hiệu Christian Louboutin và Chanel. Người đẹp khoe có khoảng 80 đôi giày hiệu Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel. Trên báo chí nước ngoài, Kim Lim cho biết: "Đôi lúc tôi cũng cảm thấy tội lỗi vì đã mua sắm quá nhiều và tôi đang cố gắng cắt giảm ham muốn ấy. Bố tôi là một người khiêm tốn, ông chưa bao giờ cằn nhằn vì sở thích tiêu tiền của con gái. Khi tôi bắt đầu đi làm và có tiết kiệm riêng, mọi chi phí sắm sửa đều được tính phí vào tài khoản cá nhân, lúc đó, tôi mới cảm thấy thật sự khó khăn, bởi làm ra đồng tiền không hề dễ".

Cũng chính vì nguyên nhân trên khiến cho tiểu thư Kim Lim bắt đầu tìm hiểu và chia sẻ với những người khó khăn. Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình,  Kim thường xuyên đăng tải những bức ảnh cô hoạt động từ thiện, tình nguyện tại các trung tâm Phục hồi chức năng hay trung tâm dành cho người cao tuổi. Mong ước lớn nhất của Kim trong thời điểm hiện tại đó là thành lập được một quỹ từ thiện riêng của mình để có thể hoạt động nhiều hoạt động từ thiện hơn nữa.

Những hành động của Kim Lim được tạp chí thời trang nổi tiếng của Singapore đánh giá: "Lim thật sự là cô gái có khiếu thời trang bẩm sinh, ẩn sau sự giàu có hào nhoáng của nàng là một trái tim ấm áp vô cùng".

Kim Lim đi từ thiện với bạn bè. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, để Kim Lim có được cuộc sống vô tư, không lo “miếng cơm, manh áo” và “chăm” hoạt động từ thiện như hiện tại phải kể đến sự hậu thuẫn của người cha tỷ phú của cô tiểu thư 9x. Tỷ phú Peter Lim, cha của cô là người giàu thứ 13 trong top 50 người giàu nhất Singapore tính đến thời điểm hiện tại. Gia đình Kim Lim sở hữu tổng tài sản lên đến 2,5 tỷ USD.

Được biết, Peter Lim có xuất thân từ một gia đình bán cá, sau đó tốt nghiệp đại học ngành kế toán nhưng lại chuyển sang làm môi giới chứng khoán. Ông được coi là một trong những tỷ phú tự thân lập nghiệp thành công nhất ở quốc đảo sư tử.

Cuộc sống sang trọng của Kim Lim. Nguồn: Internet

Trong sự nghiệp của mình, đại gia Singapore đã có hàng loạt thương vụ nổi tiếng trong và ngoài nước như vào tháng 5/2014, Peter Lim trở thành chủ tịch CLB Valencia của Italy sau khi bỏ ra 720 triệu USD. Ngoài ra, Rowsley - công ty đầu tư bất động sản của tỷ phú Peter Lim vừa đạt thỏa thuận đầu tư 275 triệu USD để lấy 50% cổ phần công ty đang sở hữu HAGL Myanmar Centre - một trong những dự án tích hợp lớn nhất Myanmar của bầu Đức.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiều nữ