Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lội ngược dòng không thua kém chồng cũ dù một mình chinh chiến

Thứ hai, 09/11/2020, 09:02 (GMT+7)

"Mỏ vàng" giúp bà Lê Hoàng Diệp Thảo "hái ra tiền" chính thức trỗi dậy, có cú lội ngược dòng khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ thêm phần lo lắng khi đối thủ ngày càng mạnh.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo hạnh phúc khi "mỏ vàng" của mình chính thức được ghi nhận tại thị trường quốc tế. Theo đó, sau bao năm nỗ lực thầm lặng nay "át chủ bài" của bà Thảo đã nhận giải thưởng danh giá mang tầm quốc tế. Đây sẽ là bước ngoặt lớn giúp "con cưng" của bà Thảo dễ dàng vươn xa hơn nữa.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục nhận tin vui. Ảnh internet

King Coffee được xem là "mỏ vàng" giúp bà Lê Hoàng Diệp Thảo "hái ra tiền". Sau nhiều năm bền bỉ cố gắng, có lúc tưởng chừng như phải dừng lại vì quá nhiều khó khăn bủa vây nhưng rồi cuối cùng, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã trỗi dậy.

'Mỏ vàng' của bà Thảo nhận giải thưởng danh giá. Ảnh internet

Từng nhiều năm hoạt động có ông Đặng Lê Nguyên Vũ song hành, nay bà Thảo một mình bươn chải nhưng vẫn luôn chứng minh được bản lĩnh của một người phụ nữ mạnh mẽ. Điều đáng chú ý hơn cả chính là Doanh thu của bà Thảo còn vượt xa cả chồng cũ.

>> Xem thêm: Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang được kiểm tra, chờ ngày hoạt động tại Việt Nam

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho thấy tầm nhìn và chiến lược của mình không hề thua kém ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trước đây, bà Thảo và ông Vũ đã từ tay trắng gây dựng lên cơ đồ hoành tráng mang tên Trung Nguyên. Tuy nhiên, sau nhiều năm đầu ấp tay gối, cả hai đã không thể chung sống cùng nhau, không tìm ra tiếng nói chung với nhau trong hôn nhân cũng như sự nghiệp.

>> Xem thêm: Tin tức kinh doanh hot nhất ngày 6/11: Đặng Lê Nguyên Vũ tung át chủ bài, 'Vung tiền' đại gia Trịnh Văn Quyết đón tin vui

Bà Thảo, một người phụ nữ mang trong mình hoài bão và tham vọng lớn đã quyết không chịu thua trận trước chồng cũ. Tách ra hoạt động riêng biệt, "nữ tướng" King Coffee đã khiến ông Vũ luôn trong tâm thế phải đề phòng vì chẳng thể ngờ đối thủ lại chính là vợ cũ quá mạnh mẽ đến vậy.

Để chạy đua cùng vợ cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đưa ra nhiều chiến lược vực dậy Trung Nguyên sau quá nhiều sóng gió bủa vây. Chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo thừa nhận phải mất một vài năm thì "đứa con" tinh thần mới có thể quay trở lại thời kỳ hoàng kim rực rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news