Tin mới

'Mỏ vàng' của Đặng Lê Nguyên Vũ ngày càng 'lộ thiên' giúp ông chủ thu về tay loạt thường vụ hời

Thứ hai, 07/12/2020, 10:33 (GMT+7)

Những ngày trong tháng cuối năm, 'mỏ vàng' của Đặng Lê Nguyên Vũ càng tới tấp nhận những tin vui khi liên tiếp mở ra hàng loạt những chi nhánh lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Chỉ trong vòng 1 ngày, 5 chi nhánh hoành tráng của Trung Nguyên đã lần lượt treo biển tại khắp các tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam.

Mô hình kinh doanh chuyển nhượng của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đang thực sự phát huy sức mạnh và hiệu quả khi càng về những tháng cuối năm, 'con cưng' của ông Vũ càng phát triển mạnh mẽ.

Một loạt các cửa hàng từ Bắc vào Nam đã đồng loạt treo biển tại Vũng Tàu, khu vực Tây Hồ Hà Nội, Q.Tân Phú TP HCM, TP Hạ Long, Thanh Xuân Hà Nội...

>>Xem ngay: Đạo diễn Dốc tình lần đầu 'bóc trần bộ mặt thật' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Đây được xem là giai đoạn 'chốt sổ' khi là tháng cuối năm, quyết định mọi thành bại của doanh nghiệp.

Một loạt các cơ sở đồng loạt treo biển Khai trương chỉ trong vòng 1 ngày. Ảnh: Facebook

Trong khi các đối thủ vẫn đang ráo riết tìm cách để vực lại nguồn Doanh thu cho tháng cuối năm nhằm vớt vát lại chút gì do ảnh hưởng của đại dịch thì 'con cưng' của ông Vũ vẫn đang ngày càng tích đầy 'mỏ vàng' của mình.

Đi lên từ đôi bàn tay trắng, Đặng Lê Nguyên Vũ mang khát vọng xây dựng cho mình một đế chế riêng về cafe đi khắp Việt Nam và vươn tầm ra thế giới.

Các cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam giúp ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên thu về loạt thương vụ hời. Ảnh: Facebook

Từng được Forbes vinh danh là 'Vua cafe Việt' khởi nghiệp từ con số 0, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang ngày càng chứng minh tư duy kinh doanh của mình đã vượt ra khỏi tầm trong nước.

Với ước vọng mang thương hiệu cafe quê nhà ra cuộc chiến trên trường quốc tế, vào giữa năm 2020, Đặng Lê Nguyên Vũ đã hiện thực hóa tham vọng khi 'mang chuông đi đánh xứ người', đem hương vị cafe Việt đến nước bạn Lào.

Những bước tiến khá chậm chãi mà vững chắc, tưởng chừng như tham vọng và lạc dòng nhưng đều nằm trong những bước tính toán vươn xa của ông Vũ, khiến các đối thủ không khỏi dè chừng.

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và khát khao mang 'cafe Việt' đi khắp thế giới. Ảnh: Internet

Sau ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, đứa con 'tinh thần' của Đặng Lê Nguyên Vũ cũng chịu không ít tổn thất và bị các đối thủ lăm le vượt mặt.

Sau khi hoàn tất việc ly hôn với vợ cũ, ông Vũ dồn hết tâm sức để vực dậy đứa con tinh thần của mình và cho biết có thể mất khoảng 2-3 năm để đế chế Trung Nguyên có thể vực dậy như cũ. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, Trung Nguyên đã phát triển ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Song hành cùng việc vực dậy đứa con 'cưng' mà ông hằng tâm huyết, Đặng Lê Nguyên Vũ hiện đang xây dựng cho mình một 'thánh địa cafe toàn cầu' ở chính nơi ông đã dành thời gian ở ẩn để tu tập.

Những hình ảnh mới nhất hé lộ về 'thánh địa cafe' của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên khiến người ta không khỏi tò mò và mong một lần được đặt chân đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news