Tin mới

'Át chủ bài' Honda Lead cũ rớt giá chỉ còn hơn 10 triệu bằng chiếc xe đạp điện

Thứ ba, 03/11/2020, 07:52 (GMT+7)

Là "quân át chủ bài" của Honda, Honda Lead từng một thời "tung hoành" tại thị trường xe máy Việt Nam nhưng chẳng thể ngờ có lúc phải giảm giá sâu vì tình hình khó khăn.

Honda Lead được xem là "mỏ vàng" của Honda khai thác tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này được nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì kiểu dáng bắt mắt, đặc biệt ưu điểm là Honda Lead thiết kế phần cốp xe khá rộng phù hợp với các mẹ bỉm.

Chiếc xe được bán với giá 10,5 triệu đồng. Ảnh internet

Thiết kế ưu Việt, giá xe Honda Lead cũng được cho là phù hợp khi được bán với giá khoảng hơn 40 triệu đồng tuy từng phiên bản. Thời gian gần đây, ngấm đòn đau từ tình hình kinh tế khó khăn, Honda Lead đã phải chấm nhận lùi giá về bằng giá đề xuất, thậm chí là có thời điểm tại một số đại lý, Honda Lead được bán với giá thấp hơn mức đề xuất.

>> Xem thêm: 'Anh em' của KIA Seltos - Kia Optima vượt mặt xế sang BMW dù không cùng đẳng cấp

Thị trường xe mới ảm đạm thì thị trường xe máy cũ cũng không khá khẩm hơn. Dạo qua một vòng, nhiều khách Việt ngỡ ngàng khi Honda Lead cũ được bán với giá chỉ từ 10 triệu đồng trở lên. Mới đây, chiếc xe Honda Lead đời 2011 được bán với giá 10,5 triệu đồng tức là còn rẻ hơn cả chiếc xe đạp điện.

Honda Lead là dòng xe được bán chạy tại Việt Nam. Ảnh internet

Theo chủ nhân của chiếc Honda Lead cũ này, xe đã đi được gần 15 nghìn km, phụ tùng còn nguyên chưa thay. Nhìn bên ngoài chiếc xe được đánh giá còn khá mới. Nếu như những gì người bán giới thiệu thì chỉ bỏ ra hơn 10 triệu sở hữu chiếc xe Honda Lead còn khá tốt này thì đúng là siêu rẻ. Tuy nhiên, khi mua xe cũ khách cần lưu ý kiểm tra thật kỹ chất lượng của xe trước khi xuống tiền.

>> Xem thêm: Honda Winner X thấp thỏm khi đối thủ chuẩn bị tung 'chiến binh' lợi hại vừa đẹp vừa rẻ

Honda Lead nói riêng và những dòng xe máy của Honda nói chung cho đến nay vẫn là dòng xe chiếm ưu thế tại thị trường xe máy Việt. Ngày 29/20/2020 đã ghi dấu ấn khi xe máy Honda đạt mốc 30 triệu xe máy xuất xưởng tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news