Tin mới

Mới 5 tháng tuổi, con gái Nhã Phương đã biết gọi ba với Trường Giang

Thứ bảy, 01/02/2020, 09:10 (GMT+7)

Trường Giang cho biết, anh và Nhã Phương hoàn toàn bất ngờ khi con gái lúc mới 5 tháng tuổi đã biết làm điều này.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, danh hài Trường Giang đã tiết lộ một số điều thú vị về con gái nhỏ - bé Destiny. Ông xã Nhã Phương cho biết, khi mới gần 5 tháng tuổi, con gái nhỏ đã biết gọi ba khi nhìn thấy Trường Giang. Nam danh hài cho hay, có được thành quả này là do anh đã kiên trì trò chuyện với con gái ngay từ khi Nhã Phương còn đang mang thai cho đến khi sinh ra.

Trường Giang ngày càng hạnh phúc bên Nhã Phương. Ảnh internet

Trước đó, Nhã Phương cũng cho biết, con gái nhỏ có tính tinh nghịch và khá giống với ba Trường Giang. Sau một thời gian đầu giấu kín như bưng, vợ chồng Trường Giang đã thoải mái hơn trong việc nói về con gái. Mặc dù hay nhắc đến công chúa nhỏ nhưng cả hai vẫn quyết định giấu kín hình ảnh của bé. Nói về quyết định này, Mười Khó cho hay, sẽ làm vậy cho đến khi con gái muốn được công khai.

Trường Giang - Nhã Phương đã phải trải qua không ít sóng gió mới đến được với nhau. Ảnh internet

Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã trải qua không ít sóng gió và nước mắt. Trường Giang được biết đến là nam danh hài đào hoa nhất nhì showbiz. Ở thời điểm đang hẹn hò Nhã Phương, nam danh hài đã bị không ít bóng hồng tố tán tỉnh, lăng nhăng. Mặc dù vậy, Nhã Phương vẫn luôn kiên định với lựa chọn của chính mình. Và đến nay, nữ diễn viên xinh đẹp đã chứng minh quyết định của mình là đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news