Tin mới

Mới 9 tuổi, ái nữ nhà David Beckham đã hứa hẹn sắp là 1 đại mỹ nhân

Thứ sáu, 21/02/2020, 17:31 (GMT+7)

Là con gái độc nhất của cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham, Harper Seven Beckham không chỉ có cuộc sống nhung lụa mà còn "gây sốt" với vẻ ngoài ngày càng xinh xắn, đáng yêu.

'Tiểu công chúa' của Hollywood Harper Beckham chào đời ngày 10/7/2011. Là con gái duy nhất trong gia đình 4 anh em, nên Harper nhận được sự chú ý hơn hẳn 3 anh trai.

Từ lúc mới sinh ra, cô bé đã là ngôi sao của cánh săn ảnh và luôn là tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện.

Giống như nhiều ông bố khác, David Beckham vô cùng cưng chiều con gái út. Cựu danh thủ người Anh thường xuyên bồng bế, hôn con ngọt ngào trong mỗi lần xuất hiện và thậm chí còn xăm dòng chữ "Pretty Lady Harper" (Quý cô xinh đẹp Harper) lên vai trái.

Từ lúc ái nữ chưa chào đời, Victoria đã chuẩn bị cho cô bé một tủ đồ quần áo riêng trị giá gần 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng). Quần áo và phụ kiện của Harper cũng toàn là hàng hiệu xa xỉ đến từ các nhãn hàng nổi tiếng như Hermes, Burberry, Chanel, Gucci...

Ở tuổi lên 9, cô bé càng lớn càng sở hữu ngoại hình nổi bật với những nét đẹp thừa hưởng từ ba mẹ. Richkid này đã lộ rõ gương mặt nhỏ nhắn với làn da trắng ngần, sống mũi cao, đôi lông mày thanh tú và mắt sáng ngời.

Xuất hiện trong show thời trang của mẹ mới đây, vẻ nữ tính, rạng ngời của Harper Beckham khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì 'tiểu công chúa' hứa hẹn sẽ là một đại mỹ nhân trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news