Tin mới

Mới 9 tuổi, con trai út Bằng Kiều đã được mẹ hứa giao tài sản

Thứ tư, 27/05/2020, 21:28 (GMT+7)

Không ai được như con trai út Bằng Kiều khi vừa mới 9 tuổi đã được mẹ hứa cho phần lớn tài sản hơn cả 2 anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ câu chuyện về con trai út thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, cậu quý tử út này sáng đều dậy sớm để tập tành pha cà phê mang đến tận giường mời mẹ thưởng thức. Điều này đã chứng minh được sự hiếu thảo đối với bố mẹ của mình.

"Kiểu này Beckham với Colin (tên của hai cậu con trai lớn) đừng thắc mắc tại sao trong di chúc mẹ để lại cho Kenzi 10 triệu mà 2 anh chỉ có 500 ngàn một đứa thôi nhé", Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cậu bé mang cà phê đến tận giường cho mẹ. (Ảnh: FBNV)

Sự hiếu thảo của cậu bé đã khiến Trizzie Phương Trinh rất xúc động và quyết định sẽ giao phần lớn tài sản cho Kenzi trong tương lai. Thậm chí, khi nói đùa với một người bạn, Trizzie Phương Trinh còn cho rằng thực tế là nếu mình qua đời thì sẽ để lại toàn bộ 50 triệu gia sản cho Kenzi.

Vợ cũ Bằng Kiều còn đòi giao hết tài sản cho Kenzi. (Ảnh: FBNV)

Được biết Bằng Kiều từng có cuộc hôn nhân dài 11 năm với nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Cả hai từng đắn đo về việc sinh con thứ 3. Và cuối cùng, họ vẫn quyết định sinh cậu con trai út đáng yêu như thế này. Tuy hiện đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ luôn cố gắng để 3 cậu con trai lớn lên với đầy đủ tình yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news