Tin mới

Gã anh chồng đồi bại

Thứ hai, 14/07/2014, 14:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái trẻ mới kết hôn, về sống cùng chồng được 3 tháng thì bị anh chồng cưỡng hiếp, đánh đập tàn bạo. Sự việc có liên quan đến nhiều nguwoif trong gia đình chồng cô.

(Tinmoi.vn) Cô gái trẻ mới kết hôn, về sống cùng chồng được 3 tháng thì bị anh chồng cưỡng hiếp, đánh đập tàn bạo. Sự việc có liên quan đến nhiều người trong gia đình chồng cô.

Sự việc xảy ra hôm 1/7, tại thị trấn Bhiwandi. 4 người có liên quan đến vụ việc bao gồm bố chồng, chị dâu, anh chồng cùng vợ của y. Rafique, chồng của nạn nhân cũng đang bị truy lùng, theo Indiatoday.

                                 

Theo cảnh sát, nạn nhân kết hôn với Rafique hồi tháng Tư năm nay và sống cùng gia đình chồng ở khu vực Navi Basti, Bhiwandi. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, người anh chồng bắt đầu có hành vi quấy rối và cưỡng hiếp cô.

Hasan đã ngang nhiên tấn công tình dục cô trong chính ngôi nhà cả gia đình đang sinh sống. Sau đó, cô bị nhốt trong một căn phòng riêng mà không có bất cứ ai lên tiếng bảo vệ cô. Cảnh sát cho biết, những người trong gia đình nhà chồng nạn nhân còn muốn giết cô bằng cách đổ chất độc vào miệng cô.

Hasan đang bị cáo buộc tội hiếp dâm, trong khi các thành viên khác trong gia đình "quỷ dữ" này bị cáo buộc có hành vi cố gắng giết người, bắt giam người sai trái và hành hung người khác.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Trâu rừng dũng cảm đánh bại sư tử

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news