Tin mới

Mới đi làm được vài ngày, người giúp việc bỗng nhiên phát điên đánh đập rồi đòi cướp con của chủ nhà

Thứ sáu, 07/07/2017, 14:43 (GMT+7)

Một gia đình ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã được phen hoảng loạn khi người giúp việc trong nhà bỗng nhiên phát điên, quay sang đánh đập rồi đòi cướp con của chủ. Và mãi tới sau này, họ mới biết cô ta từng bị trầm cảm sau sinh.

Một gia đình ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã được phen hoảng loạn khi người giúp việc trong nhà bỗng nhiên phát điên, quay sang đánh đập rồi đòi cướp con của chủ. Và mãi tới sau này, họ mới biết cô ta từng bị trầm cảm sau sinh.

Ngày 24/6, thông qua trung tâm môi giới Hữu Phúc Ma Ma, anh Lương, ở khu Nam Sơn, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã thuê được một nữ giúp việc họ La, chuyên làm bảo mẫu chăm trẻ em.

Mới đi làm được vài ngày, người giúp việc bỗng nhiên phát điên đánh đập rồi đòi cướp con của chủ nhà - Ảnh 1.

Tuy nhiên, người giúp việc đến nhà anh Lương chưa được bao lâu thì đã xảy ra một sự việc ngoài ý muốn.

Buổi sáng sớm ngày 29/6, anh Lương đột nhiên nghe thấy người nhà kêu gào ầm ĩ liền chạy ra xem. Người thân cho anh biết bảo mẫu bỗng phát điên và định cướp con anh đi, hơn nữa trước đó cô ta còn tát đứa trẻ đáng thương.

Mới đi làm được vài ngày, người giúp việc bỗng nhiên phát điên đánh đập rồi đòi cướp con của chủ nhà - Ảnh 2.

Anh Lương vội vàng khống chế bảo mẫu rồi đưa cô ta vào phòng kín. Và cũng từ lúc này, anh phát hiện ra người giúp việc nhà mình vô cùng kỳ lạ, tới mức anh và gia đình phải cảm thấy sợ hãi.

Anh Lương cho biết, bảo mẫu họ La có dấu hiệu tinh thần bất ổn, nói năng lung tung, trên mặt là nụ cười kỳ quái. Vì cảm thấy thần kinh của cô ta không được bình thường, nên ngay trong buổi chiều hôm đó, anh Lương đã đưa bảo mẫu vào bệnh viện kiểm tra. Và kết quả thật sự khiến gia đình anh bị sốc: bảo mẫu của nhà anh mắc bệnh tâm thần.

Mới đi làm được vài ngày, người giúp việc bỗng nhiên phát điên đánh đập rồi đòi cướp con của chủ nhà - Ảnh 3.

Về phía công ty môi giới, họ cho rằng bảo mẫu họ La đã trải qua những đợt kiểm tra sức khoẻ đúng quy định, gia đình cô ta cũng cho biết không hề có tiền sử bệnh tâm thần. Do đó, công ty Hữu Phúc Ma Ma một mực kêu oan trong vụ việc.

Mãi đến sau khi xảy ra vụ việc kinh hoàng, công ty mới tìm gặp người thân của nữ giúp việc suýt cướp con chủ nhà. Sau một hồi vòng vo chối cãi, cuối cùng gia đình đã phải thừa nhận trước đó cô ta từng bị trầm cảm sau sinh.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

Mới đi làm được vài ngày, người giúp việc bỗng nhiên phát điên đánh đập rồi đòi cướp con của chủ nhà - Ảnh 4.
 
Mới đi làm được vài ngày, người giúp việc bỗng nhiên phát điên đánh đập rồi đòi cướp con của chủ nhà - Ảnh 5.

Nữ bảo mẫu họ La từng bị trầm cảm sau sinh nhưng gia đình cô ta lại giấu giếm để kiếm được việc làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news