Tin mới

Mới hỏi chưa cưới, vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận là 'single mom'

Chủ nhật, 13/09/2020, 17:52 (GMT+7)

Sau 2 dòng trạng thái ẩn ý chuyện tình cảm, mới đây Khánh Linh - vợ chưa cưới của cầu thủ Bùi Tiến Dũng bất ngờ xác nhận trạng thái khác lạ trên trang cá nhân.

Ít phút trước, trên trang cá nhân cô nàng Khánh Linh - vợ chưa cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ khiến Cộng đồng mạng hoang mang khi chia sẻ trạng thái trên Facebook cá nhân "độc thân", miêu tả trang cá nhân là "single mom". Điều đáng nói, khi tìm kiếm người theo dõi Instagram, dân mạng không còn thấy cô theo dõi nam trung vệ, thậm chí xóa luôn cả ảnh ăn hỏi, chỉ giữ lại những ảnh chụp chung cùng gia đình và con gái.

Bùi Tiến Dũng và vợ chưa cưới Khánh Linh (ảnh internet)

Ngay lập tức, động thái bất thường của nàng WAGs khiến những người yêu mến cô và Dũng Tư không khỏi thắc mắc. Phải chăng cả hai đã gặp phải mâu thuẫn gì dẫn đến Hot girl Bắc Ninh có quyết định cứng rắn như vậy. Trong một diễn biến khác, Bùi Tiến Dũng vẫn theo dõi vợ và để nguyên ảnh.

Cô không còn theo dõi Dũng Tư (ảnh chụp màn hình)

Lục lại trang cá nhân của Khánh Linh, cộng đồng mạng nhận ra thời gian gần đây nàng WAGs lộ rõ sự bất ổn về tâm lý khi liên tục đăng 2 story ẩn ý về người đàn ông để người phụ nữ cảm thấy cô đơn, không hạnh phúc. Để đến khi người phụ nữ thấy quen với điều đó rồi thì anh ta sẽ chẳng còn quá quan trọng trong cuộc sống của người phụ nữ.

Khánh Linh để trạng thái ẩn ý

"Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt. Đừng để người phụ nữ của mình sáng ngóng chiều trông, mỗi một lời hỏi han, động viên cũng không có. Đừng để người phụ nữ ấy phải quanh quẩn trong mớ hỗn độn của chính bản thân trong khi bạn là người có thể dắt cô ấy ra khỏi những điều tệ hại đó", Khánh Linh ẩn ý.

>> Xem thêm: Quang Hải bị 'bắt quả tang' đi hẹn hò, Huỳnh Anh lộ nghề bí mật

Vợ chưa cưới của Dũng Tư còn nhắn nhủ rằng đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, yêu thương. Không có đóa hoa nào là không tàn cả và không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để mãi yêu thương một người không thương họ. Đừng để sau này, mọi thứ chỉ được gói gọn trong một từ "muộn". Bà mẹ một con còn chốt lại cực gay gắt: "Cuộc sống không bao giờ thấy màu hồng. Toàn màu như ba nhơ".

Cặp đôi làm đám hỏi năm ngoái và có với nhau một cô con gái kháu khỉnh

Được biết, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là cặp đôi đẹp trong dàn cầu thủ Việt Nam. Cả 2 có thời gian tìm hiểu khá lâu dài trước khi quyết định về chung một nhà. Hồi năm ngoái, cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi và chưa tổ chức cưới. Không lâu sau, đôi trẻ chào đón con gái đầu lòng.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh có động thái thâm thúy, dằn mặt anti-fan hậu bị 'cà khịa' đi núi mặc bikini

Thời điểm đó, cặp đôi của Dũng Tư được em là hình mẫu lý tửng. Trước khi thành vợ chồng cả hai chỉ vướng duy nhất một lần ghi vấn rạn nứt tình cảm và cách hóa giải chính là một đám hỏi hoành tráng. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc nên động thái của Khánh Linh đang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news