Tin mới

Mới nhất vụ Đường Nhuệ: Chưa có tài liệu chứng minh lọt thông tin để 'ông trùm' bỏ trốn

Chủ nhật, 25/10/2020, 18:22 (GMT+7)

Bộ Công an khẳng định trong quá trình thực hiện các hoạt động tố tụng vẫn chưa có tài liệu nào chứng minh việc lọt thông tin khiến Nguyễn Xuân Đường bỏ trốn sau khi có quyết định khởi tố.

Thông tin mới nhất trên báo Tiền Phong Tri thức trực tuyến cho hay trước ý kiến cho rằng hiện nay tình hình tội phạm cho vay nặng lãi cũng như băng nhóm xã hội đen, trong đó điển hình là Đường 'Nhuệ' có hành động lộng hành khiến dư luận bức xúc, các cử tri đã bày tỏ quan điểm muốn làm rõ một số vấn đề.

Cụ thể, các cử tri đề nghị Bộ Công an tiến hành mở rộng điều tra và làm rõ có hay không việc để lộ thông tin khi đối tượng Đường 'Nhuệ' bỏ trốn ngay khi có quyết định khởi tố bị can.

Hình ảnh vợ chồng Đường Nhuệ. Ảnh: Internet

Ngoài ra các cử tri cũng đề nghị xử lý nghiêm những hành vi câu kết và bao che của các cá nhân có thẩm quyền.

Liên quan đến vấn đề này, Bộ Công an xác nhận đã chỉ đạo các cơ quan, thanh tra làm rõ và khẳng định trong quá trình tiến hành các hoạt động tố tụng, chưa có tài liệu nào chứng minh việc để lộ, lọt thông tin khiến đối tượng này bỏ trốn.

Ngoài ra, Bộ Công an cũng tiếp tục chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp và hướng dân CA Thái Bình tiến hành điều tra và làm rõ toàn bộ hành vi phạm tội của Đường 'Nhuệ' cũng như các đối tượng có liên quan và kip thời xử lý.

Trong thời gian tới, Bộ Công an khẳng định sẽ chỉ đạo công an tại các địa phương tăng cường rà soát và điều tra, xử lý nghiêm các ổ băng nhóm tội phạm có tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news