Tin mới

Mới nhất vụ em vợ BTV Minh Tiệp tố bị bạo hành: Trường Amsterdam nói gì?

Thứ hai, 28/05/2018, 13:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Phạm Thuỳ Dung (em vợ BTV Minh Tiệp) tố anh rể bạo hành gây ồn ào mấy ngày qua, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chính thức lên tiếng.

Liên quan đến vụ Phạm Thuỳ Dung (em vợ BTV Minh Tiệp) tố anh rể bạo hành gây ồn ào mấy ngày qua, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chính thức lên tiếng.

Trao đổi với PV Dân Trí, đại diện trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cho biết, em Phạm Thùy Dung hiện đang là học sinh của trường. Về quan điểm, trong mọi trường hợp, nhà trường đều giải quyết sự việc theo đúng thẩm quyền, đúng chức năng, đúng luật pháp trên cơ sở đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của các bên có liên quan.

Theo phản ánh của các thầy cô giáo trực tiếp dạy, trong các năm học tại trường, em Dung không có biểu hiện gì khác biệt. Dung sống vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, không hỗn láo với thầy cô. Em là học sinh bình thường như những học sinh khác. Phạm Thùy Dung từng đạt giải thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi.

Nhà trường phối hợp chặt chẽ với gia đình để bảo đảm an toàn cho em Dung về thể xác và tinh thần, tránh cho em những nguy cơ và áp lực không mong muốn.

Sự việc MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ gây xôn xao dư luận những ngày qua. Ảnh internet

Trước đó, nữ sinh 15 tuổi tên T.D đã lên mạng xã hội tố cáo anh rể là MC Minh Tiệp hiện đang làm việc tại VTV có hành động bạo hành cô suốt nhiều năm.

Sau đó, T.D một lần nữa khẳng định việc em sử dụng tài khoản Thuy Dung trên mạng xã hội Facebook để  livestream là đúng sự thật, hoàn toàn tự nguyện, không có sự ép buộc nào của gia đình.

Em cũng khẳng định mọi hiểu lầm giữa em và bố mẹ đã được giải quyết, không hề có chuyện em bị bố mẹ “giam lỏng, kiểm soát” như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

“Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay, nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè” - T.D cho hay.

Nữ sinh này cũng giải thích là hiện tại nick facebook cũ đã bị ai đó hack và cô tiếp tục khẳng định: “Những ý kiến mà mình vừa nói trên là tự nguyện của bản thân mình, không hề có một sự bắt ép nào của bố mẹ hay bất kì thành viên khác trong gia đình.

Vì vậy, mình mong mọi người sẽ không dùng những từ ngữ ác ý để comment hay nói gì về gia đình mình nữa. Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì gì đó, là hoàn toàn sai sự thật. Mình cũng xin phép không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vụ việc này”.

Liên quan đến vụ việc này, tin tức từ Lao Động, MC Minh Tiệp đã lên tiếng về sự việc. Anh phủ nhận thông tin bạo hành em vợ trong suốt nhiều năm.

“Tôi cho rằng, việc cô bé cố tình dựng chuyện để nói xấu tôi là vì học lực không đạt được như kỳ vọng, mải chơi, bỏ học nhiều lần, gia đình nhắc nhở cô ấy liên tục phản ứng lại… Cô muốn tìm một lý do nào đó để lấp liếm cho việc cô ấy trở nên như thế. Nhưng tất cả những tin nhắn xin điểm tôi đang có” - Minh Tiệp trả lời báo chí.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news