Tin mới

Mới nhất vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh Hà Nội: Bác tin bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ năm, 19/04/2018, 19:33 (GMT+7)

Thầy giáo Nguyễn Đình L. (SN 1974) giáo viên Trường Tiểu học An Thượng A ( huyện Hoài Đức, Hà Nội) người bị tố dâm ô hàng loạt học sinh tiểu học không hề bị ung thư giai đoạn cuối.

Thầy giáo Nguyễn Đình L. (SN 1974) giáo viên Trường Tiểu học An Thượng A ( huyện Hoài Đức, Hà Nội) người bị tố dâm ô hàng loạt học sinh tiểu học không hề bị ung thư giai đoạn cuối.

Tiền Phong cho hay liên quan đến vụ việc thầy Nguyễn Đình L. (SN 1974, giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội), bị tố dâm ô hàng loạt học sinh lớp 3 bị bệnh ung thư, phải nhập viện sau khi cơ quan điều tra bắt giữ một tuần trước, ông Đỗ Đức Trung - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức xác nhận đơn vị có nhận được thông tin phản ánh này. 

Trường tiểu học An Thượng A nơi thầy L. công tác. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, sau khi nhận thông tin phản ánh về việc thầyNguyễn Đình L. bị ung thư, sức khỏe yếu và phải nhập viện, ông đã đề nghị các cơ quan chức năng xác minh.

Theo đó, thầy giáo L. sức khỏe hoàn toàn bình thường, không bị bệnh ung thư giai đoạn cuối và cũng không nhập viện điều trị như trên mạng xã hội đồn thổi.

"Cơ quan điều tra vẫn đang tạm giữ nam thầy giáo này tại trụ sở, phục vụ công tác điều tra. Kiểm tra xác minh tại địa phương L sinh sống, cơ quan chức năng cũng xác định không có việc người này mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, không có giấy chứng nhận khám chữa bệnh", ông Trung nói.

Trước đó, Dân Việt cho hay liên quan đến vụ việc thầy L. dâm ô 9 học sinh tại Hà Nội, phía gia đình thầy L. cho biết thầy L. đang bị ung thư giai đoạn cuối, gia đình phải túc trực ở bệnh viện trong thời gian vừa qua. 

Như thông tin đã đưa, thầy Nguyễn Đình L. bị phụ huynh học sinh tố cáo về hành vi dâm ô đối với 9 em học sinh. Theo như đơn thư phản ánh của phụ huynh vào vài ngày trước, thầy L. cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sao đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. 

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã An Thượng, huyện Hoài Đức đã vào cuộc và xác minh. Tiếp đó, Công an huyện cũng đã tạm giữ thầy L. để điều tra. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news