Tin mới

Mới nhất vụ thi thể cháy đen ở vùng ven Sài Gòn: Nạn nhân tự tưới xăng, châm lửa

Thứ tư, 03/01/2018, 12:03 (GMT+7)

Dựa trên những kết quả điều tra ban đầu, công an nhận định nhiều khả năng nạn nhân đã tự tưới xăng lên người và châm lửa đốt.

Dựa trên những kết quả điều tra ban đầu, công an nhận định nhiều khả năng nạn nhân đã tự tưới xăng lên người và châm lửa đốt. 

Thanh Niên cho hay, ngày 3/1, Cơ quan CSĐT Công an Q.9 (TP HCM) cho biết thi thể cháy đen đã được phát hiện tại đường mòn thuộc khu tái định cư Long Sơn ( P. Loing Bình, Q.9) vào trưa ngày 1/1 là anh B.T.L (36 tuổi, ngụ P.Long Bình, Q.9).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Theo như kết quả điều tra ban đầu cho thấy thi thể không có tác động từ ngoại lực, tử vong do bị bỏng nặng. Anh L. trước đó có thời gian nghiện ma túy và đã được đưa đi cai nghiện thành công về ở với gia đình năm 2016. 

Thời gian gần đây, anh L lại nghiện ma túy trở lại và ngày càng nặng hơn, đôi lúc tinh thần bất thường và có biểu hiện "ngáo đá". 

Dự trên những kết quả điều tra ban đầu, công an nhận định nhiều khả năng anh L. đã tự tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt. 

Thông tin trước đó trên báo Công an TPHCM cho hay  vào khoảng 10h20 phút ngày 1/1, anh Đ.B.K (32 tuổi) điều khiển xe máy lưu thông trên đường mòn thuộc khu tái định cư Long Sơn (P.Long Bình) thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông bị cháy đen nên đến Công an P.Long Bình trình báo.

Tiến hành khám nghiệm bước đầu, công an xác định thi thể là nam giới trên 30 tuổi. 

Cạnh thi thể của nạn nhân có một chiếc xe đạp mini và hầu hết các bộ phận trên thi thể của nạn nhân đều bị cháy.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news