Tin mới

Mới nhất vụ trộm đâm chết hiệp sĩ: Thêm 1 người tử vong

Thứ hai, 14/05/2018, 08:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhóm trộm đâm các hiệp sĩ khi bị phát hiện đang trộm cắp xe SH của người dân, tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 người chết, 3 người bị thương

Liên quan đến vụ nhóm trộm đâm các hiệp sĩ khi bị phát hiện đang trộm cắp xe SH của người dân, tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 người chết, 3 người bị thương.

Theo tin tức từ báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 14/5, liên quan đến vụ nhóm trộm xe máy đâm chết các hiệp sĩ Tân Bình, công an quận 3 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra truy xét nhóm đối tượng thực hiện vụ trộm xe đâm chết 3 người và khiến 2 người bị thương.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Nam, Nguyễn Đăng Khôi và 1 người dân tham gia hỗ trợ bắt cướp. Các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu điều trị tại bệnh viện gồm: anh Hoàng bị đâm vào vùng bụng, anh Quý bị chém đứt động mạch chủ ở tay, anh Huy bị đâm bên hông sườn.

Hiện Công an đang trích xuất camera ở khu vực để xác định nhóm đối tượng gây án và tiến hành truy bắt. 

Hiện trường sau khi những tên trộm gây án và bỏ chạy. Ảnh Zing.vn

Sáng ngày 14/5, nhiều người dân khu vực xảy ra vụ trộm xe máy táo tợn trên đường Cách Mạng Tháng 8 vẫn còn bàng hoàng, xôn xao trước sự việc. Chia sẻ với PV Dân Trí, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, 45 tuổi bán hàng gần hiện trường giọng còn run run kể lại sự việc: “Tôi nghe tiếng hô cướp cướp nên chạy ra xem thì thấy 2 nhóm đánh nhau. Tôi không biết ai là cướp, ai là hiệp sĩ nữa. Sau đó chỉ thấy nhiều người bị thương bê bết máu. Một người nguy kịch nằm dưới đường”.

“Lúc 2 bên giằng co, bất ngờ 1 thanh niên cầm hung khí đâm tới tấp khiến nhiều người bị thương. Tôi thấy 1 xe chở 2 người bỏ chạy, rồi có xe đuổi theo” – bà Oanh, 45 tuổi kể.

Được biết, hiện trường vụ việc xảy ra cách trụ sở Công an phường 10, quận 3 khoảng 5-6 căn nhà. Theo người dân, thời điểm 2 bên giằng co, ngăn chặn vụ trộm không có lực lượng chức năng tiếp ứng kịp thời.

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, khoảng 20h ngày 13/5, các thành viên của nhóm hiệp sĩ Tân Bình đã phục kích, bắt quả tang 1 nhóm khoảng 4 đối tượng đang tiến hành trộm 1 xe gắn máy hiệu SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TPHCM.

Lúc này, nhóm hiệp sĩ tiến hành tiếp cận để vây bắt nhưng nhóm đối tượng phát hiện đã điều khiển xe máy tẩu thoát. Truy đuổi theo khoảng vài trăm mét, nhóm hiệp sĩ Tân Bình đã đuổi kịp và chặn nhóm trộm xe lại.

Băng trộm bất ngờ dùng hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ tử vong. Một người dân tham gia hỗ trợ bắt trộm cũng thiệt mạng. 4 người khác bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news