Tin mới

Mối quan hệ "kỳ lạ" giữa bố chồng Hà Tăng và con trai Phillip Nguyễn

Thứ năm, 21/09/2017, 10:47 (GMT+7)

Câu chuyện về mối quan hệ của Phillip Nguyễn và ba đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Câu chuyện về mối quan hệ của Phillip Nguyễn và ba đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Phillip Nguyễn - con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Mới đây, một trang fanpage chuyên kể những câu chuyện ấn tượng về Việt Nam đã chia sẻ câu chuyện của Phillip Nguyễn và bố của mình - ông Johnathan Hạnh Nguyễn:

 "Anh có một mối quan hệ rất kỳ lạ với ba của anh. Có lẽ do không dành phần nhiều thời gian lớn lên cùng ba, nên nhiều khi, anh quên luôn mất mình là một phần trong gia đình ông. Một cách tự nhiên, anh luôn phải ráng chứng minh cho ba anh và thậm chí với mọi người, rằng anh xứng đáng với mọi thứ hiện tại, chứ không phải vì may mắn khi được sinh vào đây. Như lúc nhỏ, mỗi khi được ba mẹ đi du lịch nước ngoài được tặng bánh kẹo, thì anh đã lén lấy đem bán lại cho mấy đứa trong xóm kiếm tiền tiêu vặt rồi, hay hồi điện thoại Nokia còn hot hot, anh cũng mua điện thoại cũ về độ lại, dán xanh dán đỏ, rồi đem bán trong trường. Thậm chí anh tới giờ vẫn còn thói quen gọi ba bằng tên riêng nữa kia.

Hồi đó, khi anh mới về nước, tổ chức một event chạy bộ lần đầu tiên ở Việt Nam, thành công với hơn 15.000 người tham gia, anh nhớ hoài ba anh đứng trước 15.000, rồi ông xoay người lại nhìn anh, không giấu nỗi thất vọng, ông nói:Con  làm cái vớ vẩn này để chi vậy? Sao không về quách công ty nhà mình làm cho rồi?

Phillip Nguyễn thất thần khi bị Ariana hủy show.

Ngày hôm đó, anh đã cảm thấy bất an từ 12h trưa khi biết tin là bác sỹ đã được triệu tập vào khách sạn từ sáng sớm. Khi Ariana có quyết định không hát và huỷ show thì đất trời sụp đổ. Anh khóc như một đứa trẻ, khóc vì tiếc biết bao lời hứa, khóc vì sức nặng của sự kỳ vọng… Anh rất sợ khi gọi cho mọi người để thông báo, nhất là ba anh. Anh chỉ dám nói nhanh ba ơi, ba giúp con gọi cho khách của ba, nói là show đã bị huỷ, con sẽ giải thích sau, rồi anh cúp máy.

Ngạc nhiên thay, ông đến liền tới khách sạn cùng mọi người, bước lại gần rồi vỗ vào vai anh, bảo thôi được rồi, không phải lỗi của con, ba biết, lần sau nó mà hết bệnh thì mời nó quay lại Việt Nam và nhắc cho nó nhớ rằng, nó nợ mình một buổi biểu diễn. Rồi ông từ tốn đi về. Và đó, đó là thứ gần nhất với sự động viên mà ba từng dành cho anh".

Câu chuyện của Phillip Nguyễn và người bố nổi tiếng trong nước cũng như trên toàn thế giới đã khiến nhiều người vừa khâm phục, ngưỡng mộ và vô cùng xúc động. Tuy nhiên do thông tin mới chỉ đến từ một phía, nên không ít người hoài nghi về độ chính xác của câu chuyện.

Câu chuyện của Phillip Nguyễn và ba thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news