Tin mới

Mối quan hệ Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn tiếp tục bị 'phơi bày' từ đồng nghiệp

Thứ tư, 24/06/2020, 16:40 (GMT+7)

Tiếp tục là những bằng chứng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của của Ngô Kiến Huy với người tình tin đồn Ribi Sachi.

Sau khi chia tay với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục bị đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân như Sam, Kim Thành, ..Đến giờ, Ngô Kiến Huy lại bị vướng tin đồn hẹn hò với Hot girl của FAB TV. Dù chưa từng lên tiếng phủ nhận nhưng cả hai nhiều lần bị lộ chuyện nghi vấn hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đăng tải bài viết tìm nữ chính cho MV mới của mình với điều kiện tuổi tác từ 20-28 tuổi, đặc biệt là những người diễn được vai nặng về tâm lý. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, diễn của FapTV - Trần Đức Viễn đã ngỏ ý giới thiệu một số diễn cho chàng Bắp.

Ngô Kiến Huy đăng tải muốn tìm diễn viên trên trang cá nhân

Huỳnh Phương cũng vào bình luận: "Ủa bên mình có nữ 20-28 tuổi hả". Câu hỏi này có vẻ hơi sai sai bởi vì trong FapTV có nhiều diễn viên nằm trong độ tuổi trên, chỉ có hot girl Ribi Sachi là lớn hơn con số đó mà thôi.

Không những thế, đạo diễn Đức Viễn còn cho biết: "Bạn này nghe tên là tâm lý anh Bắp 'bao nặng' luôn". Câu trêu đùa này của đạo diễn Đức Viễn đã làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của giọng ca "Truyền Thái y" và Ribi Sachi. Một số người cho rằng, Ribi Sachi phải có vị trí đặc biệt nào với Ngô Kiến Huy nên mới khiến chàng Bắp nặng tâm lý. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, đây chỉ là dòng bình luận ngẫu nhiên trêu đùa Ngô Kiến Huy chứ không ám chỉ cái gì.

Dòng bình luận thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy bị đồn hẹn hò với Ribi Sachi sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Đầu tiên cả hai bị nghi ngờ hẹn hò với nhau sau khi đóng chung MV. Sau đó, Vinh Râu lại có bình luận đầy ẩn ý khiến người hâm mộ nghi ngờ cô gái này cũng thân thiết với ông xã ca sĩ Lương Minh Trang.

Sau đó, Ngô Kiến Huy đi du lịch Nhật Bản, dưới bình luận, đồng nghiệp của Ribi Sachi cũng bình luận khá ẩn ý đặc biệt hotgirl này cũng xuất hiện ở Nhật Bản  cùng tháng 9/2019.

Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi

Hồi tháng 3/2020, Ngô Kiến Huy có chuyến du lịch Hàn Quốc. Điều đáng chú ý là bất ngờ có người đã nhận ra khung cảnh trong bức hình của Ngô Kiến Huy trùng khớp với địa điểm mà hotgirl Ribi Sachi chia sẻ.

Những bằng chứng nghi cả hai hẹn hò.

Dù đã bị nhiều bằng chứng nghi hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này. Nhiều người hâm mộ đã tích cực đẩy thuyền cho Ngô Kiến Huy và nàng hotgirl này. Một số người cho rằng, cả hai rất xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn tài năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news