Tin mới

Mọi thứ trong nhà 'tiểu tam' bị Âu Hà My bắt gian đều được chủ shop online rao bán

Thứ sáu, 14/08/2020, 14:44 (GMT+7)

Khi vụ đánh ghen của giảng viên hot girl được phanh phui, người được lợi nhất vẫn là các chủ shop bán hàng online khi tất tần tật từ trang phục đến đồ đạc nhà "tiểu tam" được các thánh "bú fame" tìm ra và rao bán tràn lan trên mạng xã hội.

2 ngày qua, vụ bắt gian chồng Ngoại tình của nữ giảng viên Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội - Âu Hà My tại nhà 'Tuesday' đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Tất cả mọi người đều thương cảm cho Âu Hà My đồng thời lên án hành vi ngoại tình, phản bội hôn nhân của nam diễn viên Đi qua mùa hạ.

Tuy vậy, "Hot girl" Chu Hằng lại ngược chiều dư luận và cho rằng như thế đáng đời cho Hà My. Drama dài tập vẫn tiếp tục kéo dài khi có nhiều luồng ý kiến trái chiều từ những nhân vật ngoài luồng.

Thế nhưng, cao thủ "bú fame" cũng không tranh thủ bằng các thánh bán hàng online trên mạng. Tất tần tật từ trang phục đến đồ đạc trong căn hộ sang trọng của 'Tuesday' được các thánh soi tìm ra và rao bán tràn lan trên mạng xã hội.

Bộ áo choàng ngủ màu hồng như cô nàng "tiểu tam" cần được cư xử văn minh này có giá khoảng 400 nghìn đồng.

 

Một lọ thuốc bổ có tác dụng ổn định nội tiết tố nữ, đẹp da, đẹp tóc nằm im một góc cũng không qua mắt được các thánh soi. Hàng loạt các bài đăng loại thuốc này tràn lan trên mạng. Nhưng người xem lại lo sợ: "Uống vào để thành 'TIỂU TAM' à".

Bộ đồ thể thao "all white" của anh chồng 'ngôn tình' copy được chiết khấu mã giảm giá cực mạnh.

Ngay cả nội thất, salon... cũng được rao bán.

Các chủ shop online bán chăn kèm gối hình thú bông cũng tranh thủ nhập cuộc.

Bịch nấm sấy ngay trên bàn phòng khách được nhiều người "review" lại ăn khá ngon, có giá khoảng 60-200 nghìn đồng tùy kích cỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news