Tin mới

Mối tình khắc cốt ghi tâm của danh hài Hoài Linh và diễn viên Thiên Bảo

Thứ tư, 11/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh và diễn viên Thiên Bảo đã có mối tình anh em khiến không ít người cảm thấy ghen tị.

Trong dịp Giỗ tổ sân khấu mới đây, Danh hài Hoài Linh cùng rất nhiều nghệ sĩ khác đã về tề tựu bên nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh để tham gia lễ cúng Tổ nghề.

Tại đây, diễn viên Thiên Bảo đã cùng danh hài Hoài Linh làm lễ dâng hương cho Tổ nghề.

Qua những hình ảnh cùng nhau làm lễ và dâng hương cho Tổ nghề, tình anh em của danh hài Hoài Linh và diễn viên Thiên Bảo khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ.

Vợ chồng diễn viên Thiên Bảo và nghệ sĩ hài Hoài Linh. Ảnh: Vietgiaitri

Từ lâu, diễn viên Thiên Bảo và nghệ sĩ Hoài Linh được biết đến khá thân thiết khi anh từng xuất hiện nhiều lần trong những lần hầu đồng của danh hài Hoài Linh.

Thậm chí, anh còn được nhiều người biết đến là em trai nuôi của danh hài.

Do mối quan hệ thân thiết như vậy nên vào ngày rước dâu của nam diễn viên, mẹ của của nghệ sĩ, danh hài Hoài Linh đã đến và trở thành đại diện nhà trai rước dâu.

Diễn viên Thiên Bảo làm lễ và dâng hương cho Tổ nghề. Ảnh: Vietgiaitri

Sự gắn bó của danh hài Hoài Linh và vợ chồng diễn viên Thiên Bảo - Kim Yến khiến khán giả càng ngưỡng mộ về mối tình khắc cốt ghi tâm của hai thế hệ nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

Nam diễn viên Thiên Bảo cũng là một trong những diễn viên được yêu thích vì sự tận tâm cống hiến với sự nghiệp của mình.

Mặc dù vợ chồng diễn viên Thiên Bảo - Kim Yến hiện đang bận rộn điều hành một công ty sản xuất phim với những dự án mới nhưng họ vẫn dành thời gian đến để tham dự lễ cúng Tổ linh thiêng và dâng lên tổ nghiệp chút tấm lòng để cầu mong một năm làm việc may mắn, thuận lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news