Tin mới

Mối tình lệch 27 tuổi của cô người mẫu nóng bỏng và ông chú cực phẩm U60

Thứ sáu, 22/05/2020, 15:50 (GMT+7)

Cặp đôi chú cháu nên duyên nhờ sở thích chung đặc biệt là yêu động vật và thích đi du lịch. Dù hơn nhau nhiều tuổi song ngoại hình của cặp đôi lại là điều gây chú ý hơn cả.

Sharon Fonseca (26 tuổi) và người tình triệu phú người Ý Gianluca Vacchi (53 tuổi) là cặp đôi đình đám, nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng bởi chuyện tình chú cháu. Mới đây tỷ phú sinh năm 1967 vừa thông báo ông và người tình kém 27 tuổi đã chính thức có con chung.

Sharon Fonseca và người tình tỷ phú (ảnh internet)

Vị tỷ phú người Ý nhấn mạnh ông luôn mong các con mình có một người mẹ tốt như Sharon. Đồng thời ông còn quả quyết mỗi khi nghĩ về người có thể trở thành mẹ của con trai mình, ông đều tìm một người có những tính cách như người tình sinh năm 1994.

Cặp đôi mới đây đã thông báo tin vui chuẩn bị đón con chung (ảnh internet)

Được biết, Gianluca Vacchi là chủ nhân hãng sản xuất xe hơi SEA ở Italy. Theo truyền thông nước này đưa tin, hiện Gianluca đang nắm giữ khối tài sản khoảng hơn 400 triệu USD, ngoài ra ông còn có loạt máy bay và du thuyền riêng.

Nhan sắc của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng (ảnh internet)

Người ta lý giải việc Gianluca có được cô vợ xinh đẹp lại nóng bỏng như vậy một phần ở khối tài sản còn phần lớn là bởi ngoại hình ấn tượng của ông chú U60. Dù đã 53 tuổi nhưng Gianluca vẫn sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news