Tin mới

Mối tình oan trái và bí ẩn số phận 2 người phụ nữ liên quan đến Lê Công Tuấn Anh

Thứ bảy, 25/05/2019, 13:05 (GMT+7)

Lê Công Tuấn Anh ra đi mang theo những bí mật đến nay chưa có lời giải đáp nhưng may mắn thay những người phụ nữ đi ngang đời anh đều yên ấm, hạnh phúc/

Lê Công Tuấn Anh (sinh ngày 2/2/1967) được biết đến là gương mặt diễn viên xuất sắc và nổi tiếng nhất của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Lê Công Tuấn Anh từng có một tuổi thơ nghèo khó khi  phải lang thang, kiếm sống từ nghề bán báo dạo, đánh giày… thậm chí trước đó có lúc Lê Công Tuấn Anh phải đi ăn xin

Bén duyên với nghệ thuật, sự thành công trong vai diễn Quang "Đông ki sốt" đã khiến Lê Công Tuấn Anh trở thành một hiện tượng trong giới điện ảnh, chỉ trong vòng một đêm, cái tên Lê Công Tuấn Anh đã trở nên nổi tiếng.

Chân dung tài tử Lê Công Tuấn Anh một thời.

Trong lúc tên tuổi đang lên như diều gặp gố thì bất ngờ Lê Công Tuấn Anh đột ngột ra đi. Anh nhập viện 115 trong trạng thái mơ hồ, trên tay cầm nguyên lọ thuốc dở dang. Nam diễn viên đã rời xa cõi tạm bằng thuốc Quinine Sulfate – một loại thuốc sốt rét cực mạnh trong sự ngỡ ngàng của người thân, bạn bè, người hâm mộ.

Ngay từ giờ phút đó, tin diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lê Công Tuấn Anh qua đời tại Bệnh viện 115 đã trở thành sự kiện gây sốc dư luận và giới nghệ sĩ bàng hoàng không tin đó là sự thật. Bạn bè thân thiết của anh như Phước Sang, Nhật Cường, Lê Tuấn Anh… đã có mặt để lo hậu sự cho Lê Công nhưng vẫn chưa tin là bạn mình đã chết.

Không nhà, không cửa, căn nhà mướn của anh ở đường Tô Hiến Thành quá nhỏ không thể tổ chức tang lễ. Nghệ sĩ Kim Cương đã tới chùa Vĩnh Nghiêm nhưng thất bại, cuối cùng chùa Xá Lợi đã mở rộng vòng tay với Lê Công.

Trong một bài báo, tờ Dòng đời viết, trong số đồ đạc Lê Công Tuấn Anh để lại đáng chú ý có cuốn nhật ký ghi lại nhiều điều bí mật. Trong đó cuối trang nhật ký Lê Công Tuấn Anh đã ghi lại những dòng gần như trăn trối: “… Nếu không đi đến được hôn nhân anh sẽ chết… Bao nhiêu thư từ của khán giả để hết vào quan tài. Còn 3 triệu đồng và đầu máy video bán đi để lấy tiền lo đám tang. Một số khác như tivi, cassette, dây chuyền thì cho một số người thân. Còn chiếc phonelink có số trùng với ngày sinh của Minh Anh thì tặng lại Minh Anh làm kỷ niệm…”.

Minh Anh và Lê Công Tuấn Anh đã có một cuộc tình đầy nước mắt.

Cuối trang nhật ký Lê Công còn viết thêm: “Rất hạnh phúc và thanh thản ra đi…”. Cạnh đó là một tấm ảnh của người mẫu Minh Anh cỡ 20x25cm, ở mặt sau viết: “Anh yêu em nhất trên đời”.

Lê Công Tuấn Anh ra đi mang theo những bí mật đến nay chưa có lời giải đáp. Người ta đồn đoán rằng, chính chuyện tình tay ba giữa anh, người mẫu Minh Anh và nữ diễn viên tên Vân Anh là nguyên nhân dẫn đến kết cuộc bi kịch đó.

Trí thức trẻ thông tin, 12 năm sau ngày Lê Công mất, Minh Anh đột ngột lên tiếng minh oan cho mình và đổ lỗi cho Vân Anh, quy kết cô là người thứ ba khiến cho mối tình Lê Công – Minh Anh rơi vào bi đát dẫn đến kết cục đau lòng.  Đứng ng trước những lời "buộc tội" của Minh Anh, Vân Anh chia sẻ: "Tôi rất buồn. 12 năm đã qua, tôi tưởng rằng chị ấy đã quên những chuyện cũ và nghĩ lại mọi điều khi nhắc đến tôi trong chuyện tình cảm này nhưng không, chị ấy vẫn một mực kết tội tôi với những lời lẽ cay độc".

Vân Anh khẳng định tình cảm mà Lê Công dành cho cô chỉ là tình cảm đơn phương từ phía anh. Cô đã không đáp lại tình cảm đó cũng như đã phải hứng chịu nhiều cuộc ghen tuông vô lí từ Minh Anh lúc Lê Công còn sống cũng như khi Lê Công đã chết.

Giờ đây, đã hơn 20 năm trôi qua, người ta lại thấy hai người đàn bà bí ẩn một lần nữa khóc rất nhiều trên bia mộ anh, những oan ức khi xưa có lẽ được gỡ bỏ bằng yêu thương. Những cô gái đi qua cuộc đời Lê Công Tuấn Anh rồi cũng có một cuộc sống êm đềm, dần xa rời sự hào nhoáng, tai tiếng của showbiz.

Minh Anh khóc nức nở trong 20 năm ngày giỗ của Lê Công Tuấn Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news