Tin mới

"Mối tình ông cháu", cô "cháu gái" nghi mang bầu bất chấp dư luận

Thứ sáu, 08/09/2017, 17:03 (GMT+7)

Mới đây, mối tình giữa nhạc sĩ Lý Khôn Thành, 60 tuổi và con gái của bạn thân là Lâm Tĩnh Ân, 21 tuổi khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, mối tình giữa nhạc sĩ Lý Khôn Thành, 60 tuổi và con gái của bạn thân là Lâm Tĩnh Ân, 21 tuổi khiến dân mạng xôn xao.

Cặp đôi "ông cháu" ở Đài Loan gần đây lại khiến dân mạng dậy sóng vì bức ảnh chụp trộm họ ở sân bay. Theo đó, Lâm Tĩnh Ân, lộ diện với vòng 2 to khác thường, làm cư dân mạng dấy lại tin đồn có bầu cách đây không lâu.

Nghi án Lâm Tĩnh Ân có bầu. Ảnh internet

Từ bức ảnh có thể thấy, cặp đôi này được chụp ở sân bay. Cả hai đang đứng nhìn ngắm một đứa trẻ nằm trong xe đẩy gần đó. Trước đó, cặp đôi này từng tuyên bố kết hôn vào đúng ngày sinh nhật 20 của Tĩnh Ân, tuy nhiên, sau đó Tĩnh Ân đã phủ nhận thông tin trên.Rất nhiều tin đồn cho rằng, cặp đôi vội vàng muốn kết hôn vì Lâm Tĩnh Ân đã có thai, nhưng Lý Khôn Thành một mực phủ nhận. 

Được biết, gia đình của Lâm Tĩnh Ân cũng đã tiết lộ rằng họ đã từ mặt con gái và dành hết hy vọng sang cô chị ruột của Lâm Tĩnh Ân. Theo đó, gia đình của Lâm Tĩnh Ân rất đau lòng, vì con gái không chịu nghe lời và say đắm tình già.

Ảnh internet

Trước tin đồn con gái đang có bầu, ông còn muốn thuê người đến đánh hai người đó một trận - theo chia sẻ của người mẹ trên trang Sina.

Năm 2013, cặp đôi Lâm Tĩnh Ân - Lý Khôn Thành công khai yêu nhau đã khiến tất cả mọi người ở Đài Loan sốc và bất ngờ. Họ chênh lệch nhau rất nhiều cả về ngoại hình, vị thế xã hội và quan trọng nhất là tuổi tác - cách biệt lên đến con số 40. Chưa kể, Lâm Tĩnh Ân lại là con gái của người bạn thân của Lý Khôn Thành.Thế nên, mối tình này đã bị phản đối kịch liệt và cho rằng nó  trái với luân thường đạo lý.

Cặp đôi đã yêu nhau đến thời điểm hiện tại là 4 năm. Ảnh internet

Cha Lâm Tĩnh Ân từng đã kiện Lý Khôn Thành vì tội bắt cóc, dụ dỗ thiếu nữ mới lớn nhưng thất bại. Sau đó, Tĩnh Ân quyết định bỏ học, về sống chung với bạn trai, cùng nhau đi du lịch và tận hưởng những giờ khắc vui vẻ. Thậm chí, họ còn công khai thể hiện tình cảm cho nhau trên một chương trình talkshow của MC Lợi Tinh. 

Tuy nhiên, vị nhạc sĩ 60 tuổi này cũng cho biết, ông không đặt nặng chuyện kết hôn, vì yêu nhau thì chỉ cần ở bên cạnh nhau là được, việc cưới xin không cần vội vàng. Hiện cặp đôi đã bên nhau được 4 năm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news