Tin mới

Mối tình vụng dại của người đàn ông trung niên với bạn học của con

Thứ hai, 14/07/2014, 14:51 (GMT+7)

Tuổi 50, ông thành đạt và trở thành niềm tự hào của dòng tộc, gia đình. Con cái nhìn vào ông như một hình mẫu để phấn đấu. Thế nhưng, trong một phút xao lòng, ông đã phạm phải sai lầm khi cặp bồ với cô sinh viên - bạn học của con gái, để rồi gia đình phải tan nát.

Tuổi 50, ông thành đạt và trở thành niềm tự hào của dòng tộc, gia đình. Con cái nhìn vào ông như một hình mẫu để phấn đấu. Thế nhưng, trong một phút xao lòng, ông đã phạm phải sai lầm khi cặp bồ với cô sinh viên - bạn học của con gái, để rồi gia đình phải tan nát.

Khi giá trị đồng tiền được đặt trên giá trị bản thân, không ít những cô gái trẻ đẹp chấp nhận quan hệ ngoài luồng với những người đàn ông lớn tuổi, đại gia để đạt được mục đích mình đặt ra mà bất chấp tất cả và Trang là cô gái có lối sống thực dụng đó. Trang có một tình bạn rất tốt với My - một cô sinh viên cùng lớp, học giỏi và gia đình giàu có. Cảm thông cô bạn xinh đẹp, tuy học giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn nên My nhiều lần đề nghị được đỡ Trang. Là thiếu nữ tỉnh lẻ, lên thành phố trọ học nên khi có người bạn tốt bụng như vậy nên Trang cũng rất quý bạn.

Nhiều lần được My mời về nhà - một căn biệt thự lớn ở trung tâm thành phố chơi nên Trang và ông Trần dần biết mặt nhau qua sự giới thiệu của cô con gái rượu. Nghe My nói Trang là sinh viên giỏi không chỉ của lớp mà của trường, ông Trần không khỏi ngạc nhiên xen lẫn khâm phục. Tuy nhiên, trước vẻ đẹp có phần thôn quê của Trang, ông Trần nhiều lúc cũng xao lòng. Là một đại gia với cơ ngơi trị giá hàng trăm tỉ đồng rải đều trên thành phố lớn nhất nhì cả nước, ông Trần dần có suy nghĩ dùng tiền để chinh phục cô sinh viên này để chứng tỏ bản lĩnh.

Chuyện gì đến cũng đã đến. Đêm sinh nhật thứ 20 của cô con gái, Trang xuất hiện trong số những người bạn đến chung vui cùng My. Trong ánh nến mờ ảo, hình ảnh cô gái xinh như hoa cứ bám lấy tâm trí của người đàn ông ngũ tuần, khiến ông như bị mê muội. Bằng cách riêng của mình, ông có được số điện thoại của Trang. Ban đầu chỉ là những lời hỏi thăm, sau đó là những ngôn từ đẩy đưa cùng với những lời đề nghị hết sức hấp dẫn khiến Trang khó lòng từ chối.

Vốn nghèo khó từ tấm bé, những hào quang vật chất do ông Trần đưa ra đã khiến Trang không làm chủ được mình, chấp nhận một mối quan hệ chênh lệch trên nhiều khía cạnh để đạt được mục đích của mình: Có nhà, xe, tiền để thoát khỏi thân phận cô nàng lọ lem nơi phố thị. Từ đó, sau mỗi lần gặp gỡ với ông Trần là tài sản của Trang lại nhiều hơn với xe tay ga xịn, điện thoại, trang sức đắt tiền. Trước yêu cầu phải được “an cư” để lo học hành, ông Trần cũng sẵn lòng bỏ ra hơn cả tỉ đồng để lo cho người tình nhỏ một căn hộ khang trang.

Dần trở thành người tình trong bóng tối của lão đại gia, Trang thay đổi chóng vánh khiến My cũng phải ngạc nhiên. Nhiều lần dò hỏi về những thứ mà Trang có được, My chỉ nhận được câu trả lời là “mình trúng số”. Có nhiều tiền, Trang gửi về cho cha mẹ ở quê để đỡ đần, xây căn nhà mới. Cha mẹ Trang gặng hỏi Trang cũng khẳng định mình gặp may khi trúng mấy tờ độc đắc.

                        

Ảnh minh họa.

Rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Bà Hương - vợ ông Trần bắt đầu thấy chồng có những biểu hiện rất lạ. Bình thường, ông đi đánh golf cùng những người bạn cùng lắm là đến tầm 22h đêm là về, tuy nhiên thời gian gần đây ông lại thường xuyên viện ra rất nhiều lý do “trời ơi” để biện bạch cho sự vắng mặt của mình. Nghi ngờ của bà Hương và My lên đến đỉnh điểm khi ông Trần thường xuyên vào toilet để nghe điện thoại của ai đó. Sau cuộc nói chuyện, ông lại tất tả ra đường, bất kể ngày đêm.

Bằng trực giác nhạy bén của người phụ nữ, bà Hương cho rằng nhất định ông Trần có bồ nhí. Mang toàn bộ những nghi ngờ đó, bà đến công ty thám tử nhờ theo dõi nhất cử nhất động của chồng để làm sáng tỏ. Anh Lương Hiền Duy – giám đốc một công ty thám tử tư lại tung các thám tử lành nghề nhất vào cuộc.

Mất tất cả vì đam mê nhất thời

Có lẽ, sau quãng đời hơn 30 năm lăn lộn trên thương trường, trải qua biết bao nhiêu sóng gió, ông Trần cũng không thể ngờ rằng mái ấm, gia sản, danh tiếng của mình lại bị hủy hoại nhanh chóng đến vậy chỉ vì một cô gái. Sau khi nhận được những thông tin cơ bản do thân chủ cung cấp, hai thám tử dày dạn kinh nghiệm lập tức nhập cuộc. Sau một ngày bám theo ông Trần, các thám tử không ngờ ông lại ăn mặc trẻ trung, sành điệu đến như vậy dù đã ngũ tuần. Phán đoán đây là cách ăn mặc để phù hợp với người trẻ tuổi nên anh Duy nhận định khả năng ông Trần có bồ nhí là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thêm hai thám tử nữa được phân công bám theo ông Trần từ nhà đến công ty. Những ngày theo dõi ông Trần, các thám tử khá vất vả vì ông này dường như rất đa nghi. Sau khi làm việc cũng như đi đánh golf, ông ta vòng vèo đủ các đường khác nhau để tránh việc vợ cho người theo dõi.

Những vụ khác thường chỉ có từ 2-3 thám tử điều tra, lần này có tới 6 thám tử được cử theo dõi sát sao nhất cử nhất động của ông ta, ấy vậy mà có lần đến cả 3 thám tử đều mất dấu. Dù có tài xế riêng nhưng ông lại tự lái xe đi làm, sáng đi, chiều về. Thời gian gần đây, ông rất hay ra ngoài trong giờ làm việc. Một ngày nọ, mới 9h sáng, ông đã tự lái xe đi. Vẫn với sự đa nghi, ông quần xe trên một đoạn đường ngắn đến 3 lần để tìm hiểu có ai bám theo mình hay không. Trước tình huống này, các thám tử phải dùng các biện pháp nghiệp vụ để tránh ánh mắt nghi ngờ của ông.

Sau 3 ngày bám sát nút, các thám tử đã nắm được lịch trình, quy luật di chuyển và những địa điểm mà ông Trần hay lui tới. Tới ngày thứ 4, ông Trần lái xe đến một căn hộ nằm trong một chung cư cao cấp, cách khu trung tâm thành phố chừng 30 phút chạy xe. Đứng chờ khoảng 5 phút, một cô gái trẻ chừng 20 tuổi đi đến rồi lên xe, theo ông đến một nhà hàng sang trọng cách nơi ở của cô này cũng chừng đó thời gian di chuyển.

Hai thám tử âm thầm bám theo chiếc xe màu đen bóng lộn của cặp nhân tình. Đồng thời, hai thám tử khác vào vai người đi mua nhà để tìm hiểu thân thế cô gái nọ. Theo chân ông Trần đến một nhà hàng sang trọng, các thám tử không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến ông tự tay gắp thức ăn, ôm ấp, vuốt ve cô gái nọ bất chấp hàng chục con mắt tò mò của thực khách đang đổ dồn về mình.

Tại chung cư, sau một hồi tìm hiểu, các thám tử được hàng xóm cho biết cô gái này mới chuyển về căn hộ gần 3 tỉ đồng mới được vài tháng. Cô ta nói mình là sinh viên một trường đại học tại TPHCM, tự nói gia đình mình có điều kiện, bố mua tặng nhà, lâu lâu lại đến để chở đi chơi. Đặc biệt, nhiều lần cô gái nghe điện thoại và có nói mình tên là Trang, quê ở một tỉnh miền Tây. Nhiều lần đến thăm, ông Trần có mang quà cho hàng xóm nên một số người nói ông tốt bụng và có cô con gái xinh đẹp.

Trở lại với việc theo sát ông Trần, sau khi đưa người tình trẻ đi ăn, ông đưa cô nàng tới một tiệm kim hoàn và để cô gái tha hồ chọn cho mình những món đồ, sau đó ông ta vào trả tiền. Trong lúc trò chuyện, cô gái xưng hô với ông Trần là “cha” và “con” khiến nhiều nhân viên tại tiệm không khỏi trầm trồ khen ngợi cô gái có phúc. Mua xong, cả hai lại lên xe để đến một nhà nghỉ nhỏ nằm trong một con đường khá yên tĩnh. Bí mật ghi hình, các thám tử đã có đủ những hình ảnh cần thiết để gửi cho thân chủ của mình đang nóng lòng trông đợi. Khi nhận được những bức ảnh mà các thám tử cung cấp, bà Hương yêu cầu ngừng mọi công việc vì cô gái trên ảnh không ai khác là Trang - bạn học của My con gái bà vẫn hay đến nhà chơi.

Sự vụ kết thúc bất ngờ khiến nhiều thám tử bối rối dù đã hoàn thành được phần lớn công việc trong hợp đồng với thân chủ. Trong lúc chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì khoảng hơn 1 tuần sau, anh Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty lại tình cờ gặp bà Hương trong một siêu thị. Trông bà phờ phạc hơn rất nhiều sau những chuyện đã xảy ra với gia đình.

Bà kể, khi bà đem hình ảnh các thám tử chụp được về nhà để cất giữ thì My đã vô tình nhìn thấy. Bất ngờ vì cô bạn của mình cặp bồ cùng bố, My đã làm ầm ĩ lên khiến cả gia đình mất ăn, mất ngủ, xào xáo nghiêm trọng. Tình cảm cha con, vợ chồng rạn vỡ khiến gia đình đang êm ấm bỗng chốc lâm vào vòng xoáy nghi kỵ, giận hờn dù ban đầu bà Hương chỉ muốn nói riêng để ông Trần biết chuyện mà chấm dứt đam mê tai hại của mình.

Sự việc vỡ lỡ, ông Trần xấu hổ vô cùng, thường xuyên bỏ nhà đi đâu không rõ. Giận chồng, bà Hương bỏ về nhà mẹ để lẩn tránh tiếng đời, My thì bỏ đến nhà người quen, không đến trường để khỏi phải xấu hổ với bạn bè. Do không thể sống chung với nhau sau cú sốc quá lớn, ông Trần đã chấp nhận ký vào lá đơn li hôn do bà Hương đưa ra. Ra tòa, số gia sản mà ông dày công xây đắp đã không còn nguyên vẹn vì một phần lớn ông đã chi cho cô nhân tình trẻ. Chia số tài sản còn lại cho vợ con, ông âm thầm quay gót đi về nhiệm sở với bộ mặt thẫn thờ. Chuyện tình 30 năm với bao vui buồn của ông và bà kết thúc như vậy đó.

Xem thêm video trên Tin Mới: Bi kịch con riêng của vợ yêu cha dượng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news