Tin mới

Món quà 'đường mật' Lương Thế Thành tặng vợ khiến ai cũng trầm trồ

Chủ nhật, 12/04/2020, 12:06 (GMT+7)

Lương Thế Thành tự nhận mình không giỏi văn chương nhưng món quà ngọt ngào mà anh dành tặng bà xã Thúy Diễm nhân 4 năm ngày cưới lại khiến dân tình suýt xoa.

Hiện cặp đôi Lương Thế Thành, Thúy Diễm phải tạm xa nhau bởi nữ diễn viên đang đảm nhận vai chính trong phim Cát đỏ của NSƯT Lưu Trọng Ninh. Đã 6 tháng qua, Thúy Diễm phải xa gia đình vì lý do công việc.

12/4 là tròn 4 năm ngày đôi trai tài, gái sắc về chung một nhà. Do không được ở gần vợ nên tối qua, Lương Thế Thành đã có những dòng chia sẻ vô cùng mùi mẫn trên trang cá nhân dành cho người vợ của mình.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm về chung một nhà tròn 4 năm.

"12/4/2016 - 12/4/2020 vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thôi là chính thức bước qua 4 năm chung sống vợ chồng, hai đứa mình đã cùng nhau trãi qua được 4 năm cuộc sống vợ chồng rồi đó. Buồn có, vui có, cãi vã nhau cũng có, nhưng sau tất cả lại làm cho anh yêu em nhiều hơn và trân quý em nhiều hơn", đó là những lời mở đầu tâm sự của "ông chồng quốc dân".

Lương Thế Thành và Thúy Diễm được xem là một trong những cặp đôi nghệ sĩ đẹp nhất trong showbiz Việt. Họ kết hôn sau 3 năm hẹn hò và đã có với nhau một nhóc tì đáng yêu là bé Bảo Bảo. Từ khi lập gia đình, Lương Thế Thành nổi tiếng là một ông chồng nhất mực cưng chiều vợ, một ông bố đảm yêu thương con.

Cặp đôi có một bé trai là Bảo Bảo vô cùng đáng yêu.

Lương Thế Thành tiếp tục dành những lời có cánh cho Thúy Diễm: "Cám ơn em đã tin và trao cả trái tim cho anh, anh không dám hứa gì nhiều anh chỉ dám hứa là sẽ luôn thương yêu và bảo vệ em và con cho tới lúc anh không còn đủ sức lực nữa thì thôi.

Ngoài ước mong gia đình nhỏ của mình sẽ mãi mãi được hạnh phúc, anh còn muốn 1 điều nữa đó là hằng năm vào ngày này anh sẽ tự tay viết những dòng cảm xúc như vầy để tặng em, dù cho sau này già đi, tay anh có run, mắt anh có mờ, anh cũng vẫn muốn viết những dòng chúc phúc như vầy để tặng cho em. Em cũng biết anh không giỏi viết văn chương anh chỉ biết nói lên tất cả những cảm xúc thật của mình dành cho em thôi nên anh mong là em hãy đón nhận nó như món quà tinh thần mà anh dành tặng em nhân kỉ niệm ngày cưới của chúng ta.

Năm nay em phải quay phim xa nên không thể bên cạnh anh để cùng nhau chung vui được nhưng không sao vài ngày nữa là em về rồi, vợ chồng mình và Bảo Bảo sẽ ăn mừng rồi khi nào hết dịch cả nhà mình sẽ đi chơi bù hé".

Tự nhận mình là không giỏi văn nhưng khi đọc những dòng tâm sự mùi mẫn ở trên, chẳng ai phủ nhận được mức độ ngôn tình và tình yêu mà Lương Thế Thành dành cho bà xã. Ngay bên dưới dòng tâm sự này, bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi cũng đã gửi lời chúc mừng đến cả hai.

Một lần nữa chúc mừng hạnh phúc Lương Thế Thành, Thúy Diễm. Hy vọng dịch Covid-19 nhanh qua đi để cặp đôi có thể thực hiện những dự định trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news