Tin mới

Món quà hơn 20 tỷ Trường Giang dành tặng con gái Nhã Phương nhận tin vui

Thứ hai, 20/01/2020, 17:15 (GMT+7)

Món quà hơn 20 tỷ Trường Giang đầu tư để tặng con gái nhỏ, nhận tin vui vào những ngày cuối năm.

Thời gian vừa qua, "đứa con tinh thần" đầu tay mà Trường Giang bỏ ra hơn 20 tỷ để đầu tư đứng trước nguy cơ bị dừng công chiếu trước Tết. Tuy nhiên, mới đây, ông xã Nhã Phương đã nhận tin vui khi "30 chưa phải là Tết" chính thức được cấp phép và sẽ được ra rạp đúng như dự kiến.

"Đứa con" tinh thần của Trường Giang chính thức được cấp phép. Ảnh internet

Đây thực sự là một tin vui dành cho Trường Giang. Bởi lẽ, bộ phim này chính là món quà mà ông xã Nhã Phương dồn hết tâm huyết làm để dành tặng con gái nhỏ. Trước đó, Mười Khó từng tâm sự, nếu phim không được ra rạp, thì không tiếc tiền mà chỉ thấy có lỗi với con gái.

Trước đó, "đứa con" tinh thần của Trường Giang đứng trước nguy cơ bị dừng phát sóng vì một số yếu tố nhạy cảm. Tuy nhiên, rất may, cuối cùng mọi chuyện đã ổn thỏa và ông xã Nhã Phương đã có thể thở phào.

Kể từ sau khi lấy Nhã Phương và có con, Trường Giang đã trở thành người đàn ông của gia đình, chín chắn và trưởng thành. Không còn một nam danh hài đào hoa với những ồn ào tình ái như ngày nào, Mười Khó đã trở thành người chồng chiều vợ, thương con hết mực.

Gia đình ổn định, Trường Giang tập trung dồn sức lực phát triển sự nghiệp. Năm 2019 là năm mà nam danh hài bội thu khi là cái tên chiếm sóng các chương trình gameshow vào giờ vàng. Không chỉ vậy, ông xã Nhã Phương còn thu về số tiền lớn từ việc kinh doanh. Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Trường Giang lại là sao Việt vô cùng giản dị và sẵn sàng giao toàn bộ tiền cho Nhã Phương giữ. Hiếm khi nào thấy nam danh hài diện đồ hiệu đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news