Tin mới

Một bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai

Chủ nhật, 07/06/2015, 15:58 (GMT+7)

Một nam bệnh nhân đã nhảy từ tầng 6, Khoa hô hấp Bệnh viện Bạch Mai xuống đất tử vong.

Một nam bệnh nhân đã nhảy từ tầng 6, Khoa hô hấp Bệnh viện Bạch Mai xuống đất tử vong.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 7/6, tại Khoa hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là ông T.C.Đ (53 tuổi, Hà Nội).

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, họ đã nghe thấy một tiếng động mạnh ở dưới sân bệnh viện, sau đó nhiều tiếng la hét kinh hãi khi phát hiện 1 bệnh nhân nam nằm bất động trên vũng máu. Được biết, bệnh nhân Đ. nhảy từ tầng 6 xuống đất.

Trao đổi trên báo chí, ông Dương Đức Hùng, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân Đ nhập viện ngày 29/5 với tình trạng tràn dịch màng phổi, được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn cuối.

Bác sĩ Hùng cho biết ngay sau khi nhận thông tin bệnh nhân nhảy lầu, các y, bác sĩ đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu những bệnh nhân đã tử vong.

Các bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai cũng đã tiến hành xem xét lại hồ sơ, bệnh án cũng như kiểm tra lại các thuốc  bệnh nhân đã sử dùng, không phát hiện thuốc nào có phản ứng phụ gây ảo giác. Việc bệnh nhân nhảy lầu có thể do bế tắc, chán chường.

Ngay sau sự việc, lãnh đạo BV Bạch Mai đã có mặt động viên, chia sẻ với gia đình và tạo điều kiện để gia đình làm lễ tang cho bệnh nhân.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ung thư phổi