Tin mới

Một bệnh nhân ở Quảng Bình tử vong do sốc nhiễm trùng, âm tính với Covid-19

Thứ tư, 01/04/2020, 21:42 (GMT+7)

Một trường hợp bệnh nhân tử vong ở Bệnh viện TW Huế âm tính Covid-19. Nguyên nhân tử vong là do sốc nhiễm trùng.

Theo tin tức từ Người Lao Động, VOV, tối ngày 1/4, Sở Y tế tỉnh Quảng Bình thông báo đã có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với 7 trường hợp nhập cảnh vào Việt Nam, đang được cách ly y tế trên địa bàn tỉnh.

Trong số 7 người nhập cảnh vào Việt Nam, có trường hợp L.T.B, ở phường Đức Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình sáng ngày 30/3 được chuyển vào Bệnh viện TW Huế và đã tử vong sau đó 1 ngày với kết luận sốc nhiễm trùng. Tất cả 7 trường hợp đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Ảnh minh họa

Được biết, chị B. nhập cảnh từ Lào về Việt Nam vào ngày 26/3 qua Cửa khẩu quốc tế Cha Lo, sau đó được đưa về cách ly điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới với các triệu chứng bệnh lý nặng (suy đa phủ tạng).

Đến ngày 30/3, chị B. được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế và đã tử vong sau đó 1 ngày với kết luận sốc nhiễm trùng. Kết quả xét nghiệm cho thấy nạn nhân âm tính với SARS-CoV-2, 6  trường hợp còn lại cũng cho kết quả tương tự là âm tính.

Hiện 6 trường hợp còn lại đang thực hiện cách ly y tế và có sức khỏe ổn định, không sốt, ho... và tiếp tục được theo dõi đến hết 14 ngày theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news