Tin mới

Một CĐV U23 Việt Nam xăm hình 3 tuyển thủ lên đùi để cổ vũ, còn hứa nếu vô địch sẽ xăm luôn hình thầy Park

Thứ ba, 14/08/2018, 20:58 (GMT+7)

Trong lúc U23 Việt Nam đang cháy hết mình với trận đầu tiên của mình tại Asiad 2018, người ta vẫn "bắt gặp" Quang Hải, Văn Thanh, Tiến Dũng xuất hiện và gây sốt MXH với bộ hình xăm của một CĐV vô cùng cuồng nhiệt!

Trong lúc U23 Việt Nam đang cháy hết mình với trận đầu tiên của mình tại Asiad 2018, người ta vẫn "bắt gặp" Quang Hải, Văn Thanh, Tiến Dũng xuất hiện và gây sốt MXH với bộ hình xăm của một CĐV vô cùng cuồng nhiệt!

Chiều nay 14/08, mọi sự chú ý chắc chắn đồn hết vào U23 VIệt Nam với trận đầu ra mắt tại Asiad 2018. Tại kỳ Á Vận Hội năm nay, đội tuyển U23 Việt Nam mang trên mình rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ, nhất là sau chiến tích thần kỳ ở Thường Châu hồi cuối năm ngoái.

Trong không khí hừng hực ấy, mặc dù đang cùng các đồng đội chiến đấu hêt mình ở Indo nhưng Quang Hải, Văn Thanh và Tiến dũng vẫn có thể khiến MXH xôn xao với sự xuất hiện của mình một cách đặc biệt. Chuyện là, một CĐV cuồng nhiệt đã quyết định dùng một cách rất riêng để cổ vũ các thần tượng U23 của mình. Đó là xăm họ lên cơ thể!

Một CĐV U23 Việt Nam xăm hình 3 tuyển thủ lên đùi để cổ vũ, còn hứa nếu vô địch sẽ xăm luôn hình thầy Park - Ảnh 1.

Ảnh Hiếu Pool - group Không Sợ Chó

Ba ngôi sao được yêu mến lần lượt xuất hiện với những tư thế ăn mừng, bắt bóng đặc trưng của mỗi người khiến ai cũng có thể nhận ra ngay khi vừa nhìn thấy. Bạn biết đấy, hình xăm trên cơ thể là thứ rất quan trọng, nên việc chọn xăm hình tuyển thủ U23 lên người đủ để thấy CĐV này yêu bóng đá, yêu đội tuyển đến nhường nào!

Chưa hết, với sự hào hứng không thể giấu, anh này còn mạnh miệng hứa chắc như đinh đóng cột là nếu đội tuyển vô địch, anh chàng sẽ xăm tiếp hình HLV Park Hang Seo vào cho có thầy có trò. Việt Nam nói là làm, và nếu đã yêu đội tuyển nhiều như thế, việc anh chàng CĐV này giữ lời hứa có lẽ không còn gì phải bàn!

Ảnh Hiếu Pool

Hình xăm độc đáo thể hiện niềm tin yêu tuyệt đối dành cho U23 Việt Nam sau khi được chia sẻ trên MXH đã lập tức gây sốt và nhận về hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn. Đông đảo cư dân mạng dành sự yêu mến dành cho chàng CĐV cuồng nhiệt và cùng nhau tin tưởng vào một điều kỳ diệu nữa mà đội tuyển sẽ làm được.

Theo thông tin vừa cập nhật, trận mở màn giữa U23 Việt Nam và U23 Pakistan đã kết thúc với chiến thắng đậm đà 3-0 dành cho đội tuyển của chúng ta. Hi vọng với khởi đầu thuận lợi và tình cảm cuồng nhiệt của các CĐV quê nhà, U23 sẽ tiến thật sâu vào giải.

Vũ Quang

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ASIAD 2018 fun relax