Tin mới

Một chiến sĩ công an bị bắt cóc, đòi tiền chuộc

Thứ ba, 07/11/2017, 09:06 (GMT+7)

Chiến sĩ công an mất tích đã 31 ngày và có người gọi điện đòi tiền chuộc nhưng gia đình không đồng ý vì sợ lừa đảo.

Chiến sĩ công an mất tích đã 31 ngày và có người gọi điện đòi tiền chuộc nhưng gia đình không đồng ý vì sợ lừa đảo.

Theo Dân trí, VTC NewsPháp luật TPHCM, tối 6/11, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng xác nhận, một chiến sỹ công an trên địa bàn tỉnh nghi đang bị bắt cốc đòi tiền chuộc. Công an tỉnh Sóc Trăng đang tích cực kiểm tra làm rõ.

Chiến sĩ được cho là bị bắt cóc được xác định là  Lê Hoàng Phúc, 21 tuổi, ngụ xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng).

Chiến sỹ Công an Lê Hoàng Phúc nghi đang bị bắt cóc ở Campuchia. Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ gia đình chiến sĩ Phúc, tính đến nay đã 31 ngày Phúc mất liên lạc với gia đình. Lần cuối Phúc gọi về nhà là vào lúc 20 giờ 5 phút ngày 5/10, báo tin cho mẹ đang về đến Cần Thơ (từ Hà Nội về) và do trễ nên xin mẹ ghé Cần Thơ ngủ nhà bạn một đêm rồi sẽ về. Nhưng sau đó Phúc mất liên lạc luôn đến nay.

Cũng theo gia đình chiến sĩ công an, mấy ngày qua, có một người đàn ông gọi điện từ Campuchia về cho gia đình bà nói là đang giam giữ Phúc. Người này yêu cầu gia đình bà đem 1.500 USD đến cửa khẩu Tịnh Biên (An Giang) để chuộc Phúc về.

Lý do là vì trong sòng bạc khi hai người bạn đang “đỏ đen” thì Phúc ngồi uống cà phê. Khi hai người bạn hết tiền bỏ trốn, Phúc bị giữ lại làm con tin để chủ nợ đòi tiền.

Tuy nhiên gia đình không mang tiền đi chuộc vì sợ bị lừa đảo do khi gia đình yêu cầu cho nghe tiếng hoặc thấy hình của Phúc thì bị bên kia từ chối.

Theo thông tin gia đình cung cấp, Phúc là học viên của Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang niên khóa 2015-2017. Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, Phúc được hiệu trưởng trường này ký quyết định điều động đến nhận công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng từ ngày 2/10/2017. Tuy nhiên, Phúc chưa đến trình diện tại Công an Sóc Trăng thì xảy ra sự việc nói trên.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news