Tin mới

Một chiến sĩ công an tử vong khi trông coi kho gỗ lậu của trùm Phượng "râu"

Thứ ba, 26/02/2019, 20:56 (GMT+7)

Trong quá trình trong coi gỗ lậu của ông trùm Phượng "râu", một chiến sĩ công an tỉnh Đắk Nông tử vong.

Trong quá trình trong coi gỗ lậu của ông trùm Phượng "râu", một chiến sĩ công an tỉnh Đắk Nông tử vong.

Theo tin tức từ báo Người lao động, tối 26/2, thượng tá Phạm Thanh Bình, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận một chiến sĩ công an tử vong khi trông coi tang vật gỗ lậu trong vụ án Phan Hữu Phượng (có biệt danh là Phương "râu", ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông -PV) cùng đồng phạm. 

Khu vực để gỗ tang vật là tại Khu Công nghiệp Tâm Thắng huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông). "Chưa có kết quả giám định nhưng nhận định ban đầu có thể do bệnh lý" – thượng tá Bình nói trên tờ Người lao động.

Thông tin trên tờ Tiền Phong, một lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Cư Jút xác nhận trưa 25/2 bệnh viện có tiếp nhận cấp cứu cho một trường hợp là chiến sĩ công an tỉnh Đắk Nông. “Người này chết trước khi đưa vào bệnh viện. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong. Thi thể đang ở nhà xác của trung tâm. Cơ quan chúc năng vẫn chưa tiến hành khám tử thi”, vị lãnh đạo này cho hay.

Một trong những xưởng gỗ lậu của ông trùm Phương "râu". Ảnh: Người lao động

Trước đó, tờ Dân Trí thông tin, vào khoảng 4h sáng 27/4, Cục cảnh sát môi trường (C49) phối hợp với Văn phòng Cơ quan CSĐT và Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động – Bộ Công an đã bắt quả tang các đối tượng đang vận chuyển gỗ trái phép trên 2 xe tải tại khu vực thị trấn Ea Tling (huyện Cư Jút, Đắk Nông).

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận số gỗ này là của Phan Hữu Phượng được vận chuyển từ khu vực lán trại thuộc Tiểu khu 464, thuộc lâm phần của Vườn Quốc gia Yok Đôn, gần đồn biên phòng 747 (Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Đắk Lắk).

Tối 27/4 đến rạng sáng 28/4, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét nhà và bắt khẩn cấp đối tượng Phượng “râu” để điều tra về hành vi vi phạm quy định về khai thác, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news