Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ công an xã tử vong với vết thương ở ngực

Thứ năm, 17/01/2019, 11:12 (GMT+7)

Do can thiệp vào chuyện riêng, công an viên của xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) bị một đối tượng đâm chết.

Do can thiệp vào chuyện riêng, công an viên của xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) bị một đối tượng đâm chết.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Tri thức trực tuyến, Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận có một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn. Danh tính nạn nhân được xác định là Dương Văn Đạo (37 tuổi, ngụ xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) là công an viên của xã Long Thọ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 16/1,  Công an xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch nhận được tin báo của người dân tại khu vực trước nhà ông Nguyễn Thành Bến (ấp 4, Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai) xảy ra vụ đánh nhau. 

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh NLĐ

Khi lực lượng giữ gìn trật tự đến hiện trường thì phát hiện ông Đạo đã gục chết bên đường với một vết thương sâu ở ngực.

Sáng ngày 17/1, nghi can Đỗ Duy Ân (29 tuổi, cùng ngụ xã Long Thọ) đã đến công an đầu thú. Bước đầu Ân khai có mâu thuẫn với ông Đạo nên đã đâm ông này tử vong.

Theo lời nghi can này, Ân mâu thuẫn với vị công an viên vì cho rằng chính ông Đạo là người hay can thiệp vào chuyện gia đình mình làm cha mẹ mình ly hôn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news