Tin mới

Một CSGT bị vợ tố 'gạ tình' gái trẻ vi phạm giao thông đi khách sạn

Thứ bảy, 18/04/2020, 21:18 (GMT+7)

Mới đây, trên MXH lan truyền thông tin, một cán bộ CSGT thành phố Nha Trang trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra đã bắt xe một người phụ nữ vi phạm giao thông rồi gạ cô này vào khách sạn để quan hệ tình dục trong 2 giờ.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, PLO, ngày 18/4, Công an TP Nha Trang đã cho chỉ đạo xác minh thông tin trên mạng xã hội về việc một CSGT Nha Trang gạ phụ nữ vi phạm giao thông đi khách sạn để quan hệ tình dục, sau đó trả lại giấy tờ xe, biên bản xử phạt.

Bức ảnh chụp đôi nam nữ tại một phòng nghỉ được đăng tải kèm lời tố cáo. Ảnh: FB

Người bị tố 'gạ tình' người vi phạm giao thông là Thượng úy N.C.A., cán bộ Đội CSGT Công an TP Nha Trang.

"Chúng tôi đã nắm thông tin sự việc và đang chỉ đạo xác minh. Đây là uy tín của ngành. Nếu thực sự cán bộ CSGT sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm. Trước mắt, thượng úy này đang bố trí ở cơ quan, không giao nhiệm vụ gì cả", trên Người lao động dẫn lời Đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) thông tin.

Trước đó, đầu giờ chiều cùng ngày, tài khoản Facebook 'Yêu cảnh sát giao thông' đăng bài viết 'Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn'.

Theo nội dung bài viết, ông N.C.A., càn bộ CSGT Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3 đã bắt xe của một phụ nữ tên KN. Ông A. đã gạ cô gái này đi khách sạn quan hệ tình dục tại một khách sạn ở TP Nha Trang.

Ông A. thỏa thuận với cô K.N. sau khi quan hệ tình dục 2 tiếng đồng hồ, ông này sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định.

Bài viết ghi rõ ông A. đã quan hệ tình dục với cô K.N. tại phòng 203 của một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng, TP Nha Trang; sau đó đã trả giấy đăng ký xe, biên bản vi phạm ngay trong khách sạn. Bài viết còn cho rằng sự việc đã được ghi nhận tại Công an phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Tài khoản Facebook còn cho biết ông A. đã có vợ và 2 con.

Người đăng thông tin, hình ảnh trên có để lại số điện thoại và nhờ mọi người giúp đỡ. Người này cho rằng có đầy đủ bằng chứng và chịu trách nhiệm về thông tin trên. Tuy nhiên, sau đó bài viết đã bị gỡ bỏ.

Khi PV gọi vào số điện thoại ghi trong bài viết thì người nghe máy là giọng một phụ nữ trẻ, tự giới thiệu là vợ ông A. Người phụ nữ này khẳng định thông tin trong bài viết trên là đúng sự thật và có đầy đủ chứng cứ.

Qua điện thoại, người phụ nữ này cho biết hình ảnh đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân bắt quả tang ngồi trên giường trong một căn phòng là ông N.C.A. và cô K.N. Người phụ nữ này nói sẽ trình bày cụ thể, cung cấp bằng chứng khi PV làm việc trực tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news