Tin mới

Một cụ ông tự thiêu ở sân bóng đá

Thứ hai, 09/02/2015, 20:21 (GMT+7)

Một cụ ông 70 tuổi cầm xăng đi vào sân bóng đá mini ở quận Thủ Đức và bất ngờ tưới xăng lên người rồi tự thiêu.

Một cụ ông 70 tuổi cầm xăng đi vào sân bóng đá mini ở quận Thủ Đức và bất ngờ tưới xăng lên người rồi tự thiêu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 9/2, tại sân bóng đá mini ở đường Trần Văn Nữa, thuộc phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện một cụ ông khoảng 70 tuổi (chưa rõ danh tính) mang theo một bình xăng khoảng 2 lít, đi bộ vào sân bóng đá mini trên đường Trần Văn Nữa.

Sau đó ít phút, thì người dân phát hiện cụ ông này bốc cháy, rồi gục chết trong sân bóng. Tại hiện trường, vị trí nơi cụ ông tự thiêu nằm ở đường chạy ngoài sân bóng mini, gần hàng rào nhôm che chắn (ngăn cách sân bóng và đường chạy). Vị trí này nằm ở góc khuất và thấp hơn mặt đường nên người đi ngoài đường rất khó phát hiện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, đưa thi thể người này về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Qua xác minh ban đầu, cụ ông tên P.G.B (khoảng 70 tuổi, ngụ TP.HCM), có vợ và 5 người con. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, tuy nhiên một số người quen của nạn nhân cho biết, có thể do cụ ông buồn chuyện gia đình nên mới dẫn đến vụ việc đau lòng.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news