Tin mới

Một doanh nghiệp Đồng Nai trợ cấp mỗi lao động 11 triệu đồng do dịch Covid-19

Thứ tư, 15/04/2020, 18:35 (GMT+7)

Một doanh nghiệp ở Đồng Nai đã quyết định hỗ trợ mỗi lao động 11 triệu đồng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ và Người Lao động, ông Nguyễn Hữu Thành - chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Long Thành (Đồng Nai) - xác nhận khoảng 1.500 lao động của Công ty TNHH sản xuất toàn cầu Lixil Việt Nam (KCN Long Đức, huyện Long Thành) trên địa bàn hỗ trợ số tiền 11 triệu đồng/ người vì dịch Covid-19.

Theo ông Thành, đây là khoản trợ cấp một lần, không tính tiền lương và các khoản phụ cấp khác. Toàn bộ khoảng 1.500 lao động của công ty sẽ nhận được tiền trợ cấp này cùng đợt với tiền lương tháng 4.

"Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm lao động do khó khăn liên quan dịch COVID-19. Tôi rất hoan nghênh và ủng hộ hành động đẹp này" - ông Thành chia sẻ.

Theo ông Nakagawa Yoshihiro, Tổng Giám đốc công ty, khoản trợ cấp này tuy không quá lớn nhưng hy vọng sẽ góp phần giúp NLĐ của công ty vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên toàn cầu. Công ty cũng nhắn gửi NLĐ hãy giữ gìn sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển vững mạnh của công ty.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đồng Nai Covid-19