Tin mới

Một giám đốc bị tố sàm sỡ 4 nữ tiếp viên hàng không

Thứ hai, 16/11/2015, 09:46 (GMT+7)

Một giám đốc doanh nghiệp trong ngành xây dựng đã bị tố có hành vi sàm sỡ các nữ tiếp viên hàng không trên của hãng Vietjet.

Một giám đốc doanh nghiệp trong ngành xây dựng đã bị tố có hành vi sàm sỡ các nữ tiếp viên hàng không trên của hãng Vietjet.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Tiền Phong, VnExpress, vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271, từ Vinh đi TP HCM vào ngày 15/11, của hãng hàng không Vietjet.

Một hành khách nam khoảng 60 tổi, là một giám đốc doanh nghiệp có liên quan đến xây dựng đã bị tố có hành động sàm sỡ 4 tiếp viên trên chuyến bay, trong đó có cả nữ tiếp viên nước ngoài.

Một giám đốc bị tố sàm sỡ 4 nữ tiếp viên hàng không. Ảnh Vietnamnet 

Theo bản tường trình của tổ bay, trên chuyến bay, nam hành khách này đề nghị sử dụng toilet, tuy nhiên do thời điểm đó trong toilet đang có người dùng nên tiếp viên thông báo chưa thể dùng. Nam hành khách đã lớn tiếng quát mắng, thậm chí dùng điện thoại động chạm vào cơ thể của nữ tiếp viên.

Chưa dừng tại đó, trong suốt thời gian còn lại, nam hành khách này còn tiếp tục có hành động không nghiêm túc với 3 tiếp viên khác, trong đó có một tiếp viên người nước ngoài.

Nhận được phản ánh của tiếp viên, tổ bay VJ 271 đã lập biên bản vi phạm của nam hành khách, đồng thời báo cáo sự việc với Trung tâm an ninh hàng không.

Sau khi máy bay hạ cảnh, vị giám đốc này đã bị Cảng vụ Hàng không miền Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất lập biên bản do vi phạm gây rối trật tự trên chuyến bay.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news