Tin mới

Một sản phụ tử vong chưa rõ nguyên nhân sau khi sinh mổ

Thứ bảy, 24/10/2015, 21:38 (GMT+7)

Một sản phụ đã tử vong sau gần ba tiếng sinh mổ bé trai 4,2 kg mà chưa rõ nguyên nhân nên người nhà đã trình báo cơ quan chức năng để điều tra.

Một sản phụ đã tử vong sau gần ba tiếng sinh mổ bé trai 4,2 kg mà chưa rõ nguyên nhân nên người nhà đã trình báo cơ quan chức năng để điều tra. 

 

Vụ việc xảy ra vào sáng nay (24/10), tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắc Lắc. Nạn nhân là chị Lương Thị Tuyết Thư (28 tuổi, là giáo viên mầm non), trú tại xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắc Lắc.

Cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân cái chết của sản phụ Thư. Ảnh: VOV

Theo tin tức trên VOV,  sáng 23/10, khi chị Thư có biểu hiện chuyển dạ, gia đình đã lập tức cho chị nhập viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột và làm các thủ tục chờ sinh. Đến khoảng 20h cùng ngày, người nhà được thông báo sản phụ sinh đã sinh mổ bé trai nặng 4,2kg, sức khỏe trẻ bình thường. 

Khoảng 22h30 bệnh viện bất ngờ thông báo sức khỏe của chị Thư diễn biến xấu phải chuyển viện Đa khoa tỉnh. Tuy nhiên, chị Thư đã tử vong sau sau khi chuyển viên khoảng 15 phút. 

Cùng đưa tin, trên Zing.vn dẫn lời bà bà Nông Thị Ý (mẹ chị Thư) cho biết, trước khi nhập viện chị Thư hoàn toàn bình thường. Khi vào phòng sinh, chị Thư ăn được một tô cơm và cười nói chào tạm biệt mọi người. Do chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Thư nên gia đình đã trình báo cơ quan chức năng để điều tra.

Được biết, đây là lần sinh con thứ hai của chị Thư. Hiện, chị đang là giáo viên mầm non, đứa con đầu được 6 tuổi.

Nguyên nhân cái chết của chị Thư đang được cơ quan chức năng làm rõ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh mổ