Tin mới

Một học sinh bị cửa nhà đa năng đè chết

Thứ bảy, 11/01/2014, 08:29 (GMT+7)

Đang đứng chơi trong nhà đa năng chờ cô giáo lên lớp, bỗng cánh cửa gãy sập xuống, đè một học sinh lớp 6 tử vong.

Đang đứng chơi trong nhà đa năng chờ cô giáo lên lớp, bỗng cánh cửa gãy sập xuống, đè một học sinh lớp 6 tử vong.

 

Sự việc hi hữu này xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Khuyễn (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) khoảng 10g sáng nay 10/1. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang thụ lý điều tra vụ cháu T.V.C. (học sinh lớp 6C  Trường THCS Nguyễn Khuyến, trú xã Cư Huê, Ea Kar) tử vong khi đang đứng chơi sau cánh cửa nhà đa năng của trường. 

Một học sinh bị cửa nhà đa năng đè chết

Nơi xảy ra vụ tai nạn đau lòng

Các học sinh cho biết sáng nay cả lớp được giáo viên dạy môn âm nhạc cho xuống nhà đa năng chơi để chờ cô lên lớp. Trong lúc C. đang chơi cùng một số bạn gần cửa chính nhà đa năng thì bỗng dưng cánh cửa sắt đổ sập và đè cháu C. xuống phía dưới. Các thầy cô giáo, bạn bè đưa C. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Kar cấp cứu nhưng C. đã tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Ông Trần Văn Liêm, bác ruột cháu C., cho biết cả gia đình đang lo một tiệc đám cưới thì nghe nhà trường báo cháu bị tai nạn. Cả gia đình gấp rút đến bệnh viện thì cháu đã tử vong, bố mẹ cháu quá đau đớn ngất lên ngất xuống. Cháu C. là con trai út của gia đình. C. có hai chị gái đang học phổ thông. 

Ông Đặng Trần Thuần, hiệu trưởng nhà trường, cho biết nhà đa năng của trường hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 4-2009. Sáng nay, học sinh lớp 6C được cô giáo cho tạm nghỉ nên các em xuống nhà đa năng chơi để không ảnh hưởng lớp khác. Khi các em đang chơi thì bỗng một trận gió mạnh bất ngờ đã khiến hai cánh cửa sắt đang đóng đổ ụp xuống và đè trúng em C.. Ngay sau đó nhà trường đã đưa em đi cấp cứu, đồng thời báo cho gia đình và các cơ quan chức năng đến hiện trường. 

Ông Thuần thừa nhận chất lượng thi công nhà đa năng không tốt vì các mố sắt để giữ hai cánh cửa rất mỏng manh nhưng cho rằng đây là tai nạn hết sức hi hữu. Ông Thuần cho biết trước mắt nhà trường dùng quỹ để hỗ trợ gia đình em C. 10 triệu đồng. Sang tuần, nhà trường sẽ tiếp tục vận động giáo viên, học sinh đóng góp, giúp đỡ thêm, nhà trường cũng đã báo cho bảo hiểm xã hội tỉnh để kịp thời hỗ trợ gia đình C..

Theo Tuổi trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news