Tin mới

Một học sinh tử vong khi đi tham quan cùng nhà trường

Thứ bảy, 10/01/2015, 10:31 (GMT+7)

Một học sinh lớp 4 đã tử vong khi đi tham quan do nhà trường tổ chức tại công viên nước Đầm Sen (TP HCM).

Một học sinh lớp 4 đã tử vong khi đi tham quan do nhà trường tổ chức tại công viên nước Đầm Sen (TP HCM). 

 

Vụ việc xảy ra vào sáng 9/1 khi trường tiểu học  Phước Thạnh tổ chức cho  hơn 300 học sinh đi tham quan tại bến Nhà Rồng và công viên nước Đầm Sen. Nạn nhân là em Lâm Nguyễn Quốc Bình (10 tuổi, học sinh lớp 4 Trường tiểu học Phước Thạnh, P.Long Trường, quận 9, TP HCM). 

Theo Thanh niên đưa tin, khoảng 11 giờ ngày 9/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận nạn nhân nam là em Lâm Nguyễn Quốc Bình (10 tuổi, học sinh lớp 4 Trường tiểu học Phước Thạnh, P.Long Trường, Q.9, TP.HCM), chỉ mặc quần đùi và đã chết trước đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định em Bình chết nghi do ngạt nước.

Nguồn tin này cũng dẫn lời bà Phạm Thị Tuyết Mai, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Phước Thạnh cho biết, sáng 9/1 trường tổ chức cho hơn 300 học sinh đi tham quan tại bến Nhà Rồng và công viên nước Đầm Sen. Đi theo các em có 22 giáo viên là chủ nhiệm các lớp, 5 bảo mẫu, 4 phục vụ, 1 tổng vụ và cô Hiệu trưởng. Sau khi tham quan tại bến Nhà Rồng, cả đoàn tới công viên nước Đầm Sen vui chơi thì xảy ra vụ việc.

Liên quan đến sự việc, trên VTC News đưa tin, chiều 9/1, cơ quan CSĐT Công an quận 11, TP HCM cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến em Lâm Nguyễn Quốc Bình (10 tuổi, ngụ phường Long Trường, quận 9) tử vong khi vui chơi tại công viên nước Đầm Sen (quận 11, TP.HCM).

Trước đó, khoảng 11h30 trưa cùng ngày, Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận bé trai trong tình trạng đã tắt thở. Sau đó, bệnh viện này đã làm thủ tục bàn giao nạn nhân cho gia đình ông Lâm Sinh Hảo (44 tuổi, cha cháu bé). 

“Đến trưa nay, tôi đang làm việc thì nhận được tin con gặp nạn khi chơi ở công viên nước Đầm Sen. Tôi tức tốc đến bệnh viện thì các bác sỹ bảo cháu đã tử vong trước đó mà chưa nói rõ lý do”, ông Hào khóc ngất khi chia sẻ với phóng viên VTC News. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news