Tin mới

Mốt mặc “chăn” đi xe máy gây sốt thị trường Hà Nội

Thứ sáu, 27/11/2015, 14:51 (GMT+7)

Sản phẩm áo chắn gió khá cồng kềnh dành riêng cho các quý cô khi đi xe máy vừa mới xuất hiện trên thị trường Hà Nội. Khá nhiều người phải bật cười trước kiểu mốt mới lạ, chưa từng có này.

Sản phẩm áo chắn gió khá cồng kềnh dành riêng cho các quý cô khi đi xe máy vừa mới xuất hiện trên thị trường Hà Nội. Khá nhiều người phải bật cười trước kiểu mốt mới lạ, chưa từng có này.

Mới đây, thị trường thời trang mùa đông ở Việt Nam được một phen “giật mình” khi xuất hiện một loạt sản phẩm mới dành riêng cho phụ nữ đi xe máy trong mùa đông giá lạnh năm nay. Rất nhiều hình ảnh về chiếc áo ấm chắn gió chắn mưa này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Chiếc áo chắn gió dành cho phụ nữ đi xe được thiết kế khá cồng kềnh. Ảnh: Internet

Theo tìm hiểu từ Trí thức trẻ, mặt hàng áo chắn gió này đáp ứng đủ nhu cầu ấm, thoải mái, tiện nghi dành riêng cho các chị em, tuy nhiên nếu so với váy chống nắng mùa hè thì chiếc áo này khá cồng kềnh, và có phần khá giống chiếc chăn.

Một số cửa hàng bán online tại Hà Nội có lời quảng cáo khá hấp dẫn dành cho chiếc áo này. Ảnh: Facebook

Một số cửa hàng bán online tại Hà Nội đã nhanh chóng cập nhật xu hướng và nhập mặt hàng này về bán. Chiếc áo chắn gió với đủ màu sắc, hoa văn được đi kèm lời giới thiệu khá hấp dẫn: “Bao tay to gắn chỗ ga và tay phanh đều rất rộng rãi cho bạn thoải mái cử động điều khiến khi cần thiết, hơn nữa giữ được bàn tay ấm, không bị tê cóng vì lạnh nên có thể xử lý được các tình huống khi đi trên đường.

Phía dưới của áo hoàn toàn tự do, mỗi khi dừng xe có thể dễ dàng để chân xuống giữ vững cho xe. Phần dưới của áo không dài nên không gây vướng chân (không bị bó chân lại như áo chống nắng mùa hè).

Vậy nên hãy yên tâm sử dụng ÁO XINH CHẮN GIÓ để bảo vệ sức khỏe cho mùa đông này bạn nhé!".

Áo có nhiều màu sắc, họa tiết. Ảnh: Internet

Trước đó, sản phẩm này đã được bày bán khá nhiều tại Trung Quốc và Nhật Bản với mức giá 250.000 đồng. Khi ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá 299.000 đồng, chiếc áo nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Tuy nhiên, có khá nhiều ý kiến xoay quanh sản phẩm này. Phần lớn, mọi người đều tỏ ra khá ngạc nhiên và bật cười trước thiết kế lùng bùng, không khác gì chiếc chăn của sản phẩm này.

Nhiều người còn tỏ ra lo ngại khi mặc những chiếc áo này tham gia giao thông. Sự to lớn cồng kềnh của áo có thể gây trở ngại cho người và phương tiện khi lưu thông trên đường.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news